ข่าว

ตร.เผยเบาะแส ลูกเขยจอมโหด ทิ้งซีวิค ลากเหยื่อเข้าสุพรรณฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีอดีตลูกเขยจอมโหด ถูกแม่ยายแจ้งตำรวจ คลองตัน จับกุม ช่วยเหลือลูกสาวที่ถูกอุ้มหายตัวไปแล้ว 2 วัน ใกล้ยุติ หลังเบาะแส ชี้มุ่งหน้า อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี หลังพยานยืนยันตัวผู้ต้องหา ลากเหยื่อสภาพสะบักสะบอม ตามพุ่มไม้ตามเส้นทาง

กรณีญาติพนักงานสาว และมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี แจ้งร้องทุกข์กับตำรวจ คลองตัน ให้ช่วยเหลือ น.ส.รัตนา หรือ ปอ อายุ 30 ปี พนักงานของบริษัทสินเชื่อแห่งหนึ่งย่านพัฒนาการ ที่ถูก นายวรวิทย์ หรือ บอย อายุ 36 ปี อดีตสามี และลูกเขยจอมโหด ใช้อาวุธปืนจี้ อุ้มหายจากที่ทำงาน ผ่านมา 2 วัน ยังไม่รู้ชะตากรรม กระทั่งพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับ และอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวนั้น

อ่านข่าวที่เกียวข้อง : 'ปวีณา'พาแม่เหยื่อ แจ้งตร.คลองตัน จับอดีตลูกเขยขู่ฆ่าลูกสาว

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจชุดคลี่คลายคดีพบรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค สีเทา ทะเบียน 1ขถ1479 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถที่คนร้ายใช้ขับพา น.ส.รัตนา หรือ ปอ หลบหนี โดยมีการเปลี่ยนป้ายทะเบียนเพื่ออำพรางเจ้าหน้าที่ ถูกจอดทิ้งอยู่ในพรงหญ้าข้างทาง ริมถนนทางหลวงชนบท สพ.3043 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี อยู่ในสภาพเลอะโคลนทั้งคัน จนไม่สามารถขับต่อไปได้ เมื่อตรวจสอบภายในตัวรถ พบกล่องใส่อาวุธปืน ยี่ห้อกล็อก ผ้าห่มขนาดใหญ่ 1 ผืน ส่วนกระโปรงท้ายรถพบตระกร้าผ่า บรรจุเสื้อผ้า ไว้ 2 ตระกร้า คาดเตรียมการเพื่อหลบหนี 

ตร.เผยเบาะแส ลูกเขยจอมโหด ทิ้งซีวิค ลากเหยื่อเข้าสุพรรณฯ ตร.เผยเบาะแส ลูกเขยจอมโหด ทิ้งซีวิค ลากเหยื่อเข้าสุพรรณฯ

 

ทั้งนี้ ก่อนจะพบรถคันนี้ ทางตำรวจได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดี ว่าพบชายหญิงต้องสงสัย ที่อยู่ในสภาพสะบักสะบอม สวมใส่เสื้อผ้าที่เลอะคราบโคลนทั้งตัว กำลังเดินเท้าพยายามโบกเรียกให้รถที่แล่นผ่านจอดรับ โดยพยานยืนยันว่า คล้ายบุคคลที่ตกเป็นข่าว จึงแจ้งทางตำรวจมาทำการตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายรายนี้ น่าจะมีการทะเลาะกับเหยื่อ และมีการลงไม้ลงมือขณะขับขี่รถอยู่นั่น จนพลาดเกิดอุบัติเหตุ แล้วไม่สามารถไปต่อได้ ทั้งนี้ทางตำรวจจะเร่งติดตามหาเส้นทางการหลบหนี เชื่อว่าคนร้ายยังหลบหนีไปได้ไม่ไกล

ตร.เผยเบาะแส ลูกเขยจอมโหด ทิ้งซีวิค ลากเหยื่อเข้าสุพรรณฯ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ