ข่าว

'ปวีณา'พาแม่เหยื่อ แจ้งตร.คลองตัน จับอดีตลูกเขยขู่ฆ่าลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปวีณา" พาแม่เหยื่อสาว ถูกอดีตสามีใช้ปืนจี้บุกอุ้มไปจากที่ทำงาน ไปพบ ผกก.สน.คลองตัน และพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความและให้ปากคำ หลังอดีตลูกเขยวีดีโอคอล เผยภาพขณะทำร้ายลูกสาว - ขู่ฆ่ายกครัว ด้านตำรวจ หลังรวบรวมเบาะแส พยาน หลักฐานยื่นหมายจับ เตรียมออกล่า

วันที่ 18 ธันวาคม 2563 เวลา 13.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พาแม่ของหญิงสาวพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านพัฒนาการ กรุงเทพฯ ที่ถูกอดีตสามีบุกไปที่ทำงานใช้อาวุธปืนตบหน้าและข่มขู่พนักงานในบริษัทก่อนลักพาตัวหญิงสาวไป เหตุเกิดช่วงบ่ายของวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา เดินทางไปที่สน.คลองตัน เพื่อพบกับ พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.คลองตัน และพนักงานสอบสวน หลังพ.ต.อ.ฤทธี ขอให้นางปวีณา ช่วยประสานให้แม่ผู้เสียหายเดินทางมาจากจ.แพร่ เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในประเด็นที่อดีตลูกเขยอดีตโทรไปหาแม่ยายและวีดีโอคอลพูดคุยข่มขู่จะฆ่าลูกสาวกับครอบครัว พร้อมทั้งทำร้ายอดีตภรรยาให้แม่ยายดูทางโทรศัพท์ 

 

ซึ่งนางปวีณา ได้ติดต่อพูดคุยกับแม่ผู้เสียหายทางโทรศัพท์เมื่อคืนที่ผ่านมา (17 ธ.ค.) และแม่ผู้เสียหายยินดีที่จะออกเดินทางจากจ.แพร่ มากรุงเทพฯ ทันที โดยเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (18 ธ.ค.) นางปวีณาได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ เดินทางไปรับแม่ผู้เสียหายหลังเดินทางมาถึงย่านรังสิต เพื่อเข้าพบนางปวีณาเนื่องจากแม่ผู้เสียหายต้องการที่จะขอบคุณที่ทางมูลนิธิปวีณาฯ ให้การช่วยเหลือ ก่อนที่นางปวีณาจะพาจะไปที่สน.คลองตัน และล่าสุดทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับอดีตสามีที่ก่อเหตุแล้วใน 4 ข้อหา 1.บุกรุกเคหสถานโดยมีอาวุธ ,2.หน่วงเหนี่ยวกักขัง ,3.ข่มขืนใจโดยมีอาวุธ , 4.ข่มขู่ ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว    

'ปวีณา'พาแม่เหยื่อ แจ้งตร.คลองตัน จับอดีตลูกเขยขู่ฆ่าลูกสาว

สืบเนื่องจากวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวช่อง 3 รายการโหนกระแส พาน้าสาวและน้องสาวของพนักงานสาวบริษัทแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ขอช่วยติดตามคดี กรณีพนักงานสาวคนดังกล่าวถูกอดีตสามีเข้ามาอุ้มตัวไปจากที่ทำงานย่านพัฒนาการ กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา อย่างอุกอาจโดยผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนตบหน้าอดีตภรรยาและข่มขู่พนักงานในบริษัท ห้ามใครยุ่งเกี่ยว!! จากนั้นได้พาหญิงสาวขึ้นรถเก๋งขับหลบหนีไป หลังเกิดเหตุตัวแทนของบริษัทได้เข้าแจ้งความที่สน.คลองตัน

ต่อมาเวลา 16.30 น. นางปวีณา หงสกุ ล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้พาน้าสาวและน้องสาวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.คลองตัน เพื่อขอให้ติดตามตัวหญิงสาวกลับมาอย่างปลอดภัย โดยนางปวีณาประสานเบื้องต้นกับพ.ต.อ.ฤทธี ได้รับรายงานว่า ทราบเบาะแสปลายทางที่อดีตสามีพาสาวผู้เสียหายไปหลบซ่อนตัวแล้ว และอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว

'ปวีณา'พาแม่เหยื่อ แจ้งตร.คลองตัน จับอดีตลูกเขยขู่ฆ่าลูกสาว

ภายหลัง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พาน้าสาวและน้องสาวของผู้เสียหายเข้าแจ้งความพ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.คลองตัน ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำน้าสาวกับน้องสาวทันที เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับอดีตสามีที่ก่อเหตุ

 

น้าสาวของผู้เสียหาย ให้การว่า หลังอดีตสามีพาตัวหลานสาวหลบหนีไปแล้ว ประมาณสี่ทุ่มของวันที่ 15 ธ.ค. อดีตสามีได้โทรไปหาแม่ยายและวีดีโอคอลพูดคุยข่มขู่จะฆ่าลูกสาวกับครอบครัว พร้อมทั้งทำร้ายอดีตภรรยาให้แม่ยายดู ต่อมาเวลาเที่ยงคืนน้องชายของผู้เสียหายได้โทรเข้ามือถือ โดยอดีตพี่เขยเปิดวีดีโอคอลให้เห็นภาพขณะทำร้ายอดีตภรรยาอยู่ภายในรถโดยการตบตี ทำให้ญาติพี่น้องของผู้เสียหายเป็นห่วงอย่างยิ่ง จากนั้นญาติผู้เสียหายก็พยายามติดต่อผู้เสียหายทางโทรศัพท์แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

'ปวีณา'พาแม่เหยื่อ แจ้งตร.คลองตัน จับอดีตลูกเขยขู่ฆ่าลูกสาว

 

พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.คลองตัน กล่าวว่า จากแนวทางการสืบสวนเจ้าหน้าที่รู้เบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัว โดยผู้ก่อเหตุใช้ยานพาหนะเป็นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีเทา ศฎ 3934 กรุงเทพมหานคร หากผู้ใดพบเห็นหรือทราบเบาะแส สามารถแจ้งข้อมูลมาได้ที่ พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.คลองตัน โทร. 081 326 2096, พ.ต.ท.วชิราภรณ์ วงศ์บุญ โทร. 089 054 5454 หรือ มูลนิธิปวีณาฯ โทร. 098 478 8991, 081 814 0244, 062 560 1636.

มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนสน.คลองตัน ได้รวบรวมพยานหลักฐานต่อศาลอาญาพระโขนง ออกหมายจับเลขที่ 721/2563 ลงวันที่ 17 ธ.ค. นายวรวิทย์ เตียวเจริญกิจ  ในฐานความผิดบุกรุกเคหะสถานโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ,หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำการด้วยประการใดๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพ,  ข่มขืนใจผู้อื่นใดกระทำการใดๆ หรือจำยอมสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั่นเอง หรือของผู้อื่น โดยมีอาวุธและทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว ความตกใจหรือขู่เข็ญ 

 

เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเชื่อว่าคนร้ายได้ขับรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีเทาทะเบียนศฎ 3934 กทม.  ทั้งนี้หากประชาชนท่านใดพบเห็นรถคันดังกล่าวสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่สน.คลองตันหรือหมายเลขโทรศัพท์ 191 ตลอด 24 ชั่วโมง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ