ข่าว

"บูม" พามาดาม "หมูทะ" กลับบ้านเก่า จนรู้ประวัติของหมูทะ ถูกทอดทิ้ง ยิ่งฟังยิ่งสงสารจับใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บูม" พามาดาม "หมูทะ" กลับบ้านเก่า จนรู้ประวัติของหมูทะ ถูกทอดทิ้ง ยิ่งฟังยิ่งสงสารจับใจ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yutthaphum Kaewekhem เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา คุณบูมได้ไปกินหมูกระทะ กับเพื่อนๆ และได้ผูกมิตรกับ สุนัข 2 ตัว ที่เดินไปเดินมาอยู่ในร้าน ทั้งกอด ทั้งเล่นด้วย แต่แล้วเรื่องราวไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเพื่อนถูกตาต้องใจสุนัขตัวนี้มาก จึงตัดสินใจ "เอากลับบ้านเลยละกัน"  โดยในคลิปเผยให้เห็นหนุ่มรายนี้กำลังอุ้มสุนัขขึ้นรถกลับบ้านไปด้วย ไปนอนกอด พอสร่างเมาก็พากลับมาที่เดิม แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจ "เอาไปอยู่บ้าน เลี้ยงดูอย่างดี" พร้อมทั้งตั้งชื่อให้ว่า "หมูทะ"

ซึ่งล่าสุดทางด้าน Yutthaphum Kaewekhem ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งคราวนี้ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมทั้งเขียนบรรยายข้อความเอาไว้ว่า "วันนี้พา มาดาม หมูทะ กลับบ้านเก่า คือ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ เจ๊ นึก ชื่อเก่าของ หมูทะคือ เจ้าเขียว นะคะ เคยมีคนเลี้ยงมาก่อนแล้วพาเค้าย้ายออกก็ทิ้งน้อง เจ๊นึกสงสารเลยให้ข้าวให้น้ำมาโดยตลอด 
ขอบคุณนะคะที่เอ็นดู เจ้าหมูทะของบูมมาตลอด แล้ววันนี้ก็ไปเจอ พี่เต่า ที่เป็นลูกค้าประจำของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่พาหมูทะไปทำหมัน เพราะสงสารหมูทะที่ตัวผู้ รุม และได้เอาประวัติน้องพี่จะเอามาให้ว่า ฉีดยาที่ไหน มาให้ คือเจ๊นึก เค้าขอบคุณบูมที่เมตตา น้องที่รับน้องไปเลี้ยง บูมก็ต้องขอบคุณที่เมตตาน้องมาโดย ตลอด เจ๊นึกบอกว่าวันแรกที่หายไป ตกใจ!!! เหมือนกัน คิดว่า เทศบาลมาเก็บไป  แต่พอรู้ว่ามาอยู่กับบูม เจ๊นึกก็ดีใจ. ลูกค้าก็ดีใจ ทุกคนดีหมดที่ เจ้าหมูทะมีบ้าน จริงจริง

วันนี้เป็นวันที่บูมมีความสุขอีกวันนึง ที่ได้ไปขอบคุณคนที่ค่อยดูแลและช่วยเหลือ เจ้าหมูทะ มาโดย ตลอด. โมเม้นก่อนกลับ ยิ่งน่ารัก บูม พี่เต่า เจ๊นึก  แย่งกันจ่ายค่าก๋วยเตี๋ยว #สรุปเจ๊นึกเป็นเจ้าของร้านบอกใครจ่ายเจ๊โกด บูมเลยได้อิ่มท้องแล้วสบายใจไปอีกนึงมือ.
ใครที่ผ่านมาทางเพิ่มสิน นะคะ แวะมาอุดหนุน ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ เจ๊นึกกันเยอะๆนะคะ มาไม่ถูกโทรเบอร์นี้เลย 064-114-9608 ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ๊นึก"

เรื่องราวนี้ทำหลายคนประทับใจที่ทางด้านคุณบูมพาน้องหมูทะกลับไปหาคนที่เคยเลี้ยงและดูแลหมูทะ จนทำให้มีคนเข้ามากดไลค์มากถึง 2 พัน และเข้ามาแสดงความคิดเห็น มากกว่า 100 คอมเมนต์กันเลยทีเดียว

 

ขอบคุณเรื่องราวสุดประทับใจ : Yutthaphum Kaewekhem

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ