ข่าว

ม็อบปิดถนน ตำรวจแนะปชช.หลีกเลี่ยงเส้นทางหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ตร. ประกาศให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนเลี่ยงเส้นทางบริเวณหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ เนื่องจากยังมีการชุมนุม ซึ่งปิดถนน 2 ช่องทาง ทำให้ขณะนี้รถหนาแน่น

วันนี้ 24 ต.ค. 2563 ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (รองโฆษก ตร.) ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนนหลีกเลี่ยง เส้นทางการจราจร ของกลุ่มผู้ชุมนุม บริเวณหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร แขวงลาดยาว เขตจตุจักร

 

 

ซึ่งกลุ่มผู้ชุมนุม ยังคงจัดกิจกรรมปราศรัยและปักหลักบริเวณหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร โดยกลุ่มผู้ชุมนุมได้ลงพื้นผิวการจราจร ถนนเส้นงามวงศ์วาน (ขาออก) มุ่งหน้าแยกพงษ์เพชร จำนวน 2 ช่องทาง ทางด้านซ้าย ทำให้มีการจราจรหนาแน่น เคลื่อนตัวได้ช้า

 

ในส่วน ถนนเส้นงามวงศ์วาน (ขาเข้า) มุ่งหน้าถนนวิภาวดี สามารถ ช่องทางการจราจรได้ปกติ อย่างไรก็ดีมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรจาก สน.ทุ่งสองห้อง , ตำรวจจราจรกลาง และ สภ.นนทบุรี อำนวยความสะดวก แนะนำเส้นทางจราจร ให้กับพี่น้องประชาชนที่สัญจรไปมา

 

ทั้งนี้ขอประชาสัมพันธ์ ผู้ใช้ทาง ถนนวิภาวดี (ขาออก) แล้วจะเลี้ยวซ้ายเข้า ถนนงามวงศ์วาน (ขาออก) มุ่งหน้าแยกพงษ์เพชร ให้เลี่ยงจุดดังกล่าว โดยให้ขับตรงไปแล้ว เลี้ยวซ้ายที่ นอร์ทปาร์ค หรือ เลี้ยวซ้ายที่แยกหลักสี่ จะได้รับความสะดวกกว่า หรือ สอบถามการจราจร ได้ที่สายด่วน 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

#ลาซาด้าจัดโปรแรงดีล11บาทส่งฟรีทั่วไทย

 

ม็อบปิดถนน ตำรวจแนะปชช.หลีกเลี่ยงเส้นทางหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ