ข่าว

หมอเหรียญทองเผยโชคดีคนร้ายยิงข่มขู่ รพ.มงกุฎวัฒนะ รปภ.ทหารเก่ามองออกไม่สวนกลับรุนแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชคดีคนร้ายยิงข่มขู่ รพ.มงกุฎวัฒนะ หมอเหรียญทองเผย รปภ.ทหารเก่ามองออกปืนปลอม ไม่ได้ใช้ความเด็ดขาดและรุนแรงสวนกลับ เชื่อจะบาดเจ็บสาหัสและอาจเป็นอันตรายจนถึงแก่ชีวิต

หมอเหรียญทอง โพสต์ภาพข้อความ ระบุ รพ.มงกุฎวัฒนะ ขอขอบพระคุณ สน.ทุ่งสองห้อง และหน่วย 191 ที่กรุณาจับตัว นายมงคล (ขอสงวนนามสกุล) ที่พกอาวุธปืนมายิงข่มขู่ที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ และเข้ามาสร้างความหวาดกลัวภายใน รพ.มงกุฎวัฒนะ ในแผนกผู้ป่วยนอก เมื่อบ่ายวันนี้ (13 ต.ค.)

ขณะนี้ คนร้ายนี้ถูกขังเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยข้อหาร้ายแรง อย่างไรก็ตาม อาวุธปืนที่ใช้นั้นเป็นปืนปลอม และผู้ต้องหาน่าจะมีความผิดปกติทางจิต ต้องการสร้างสถานการณ์ให้น่าหวาดกลัวใน รพ.มงกุฎวัฒนะ ภายหลังจากที่ผมโพสต์ ปฏิบัติการเก็บขยะแผ่นดิน ที่มีอวตารจากขบวนการจัญไรได้เข้ามาข่มขู่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ว่าจะส่งมือปืนเข้ามาพบผมที่ รพ. เร็วๆ นี้

 

หมอเหรียญทอง เปิดเผยต่อว่า นับเป็นความโชคดีของคนร้ายรายนี้ครับ ที่ทีม รปภ. ของผมรู้ก่อนแล้วว่าเป็นปืนปลอม มิฉะนั้นแล้ว ทีม รปภ.ซึ่งเป็นทหารเก่าจะตัดสินใจใช้ความเด็ดขาดและรุนแรงสวนกลับคนร้ายรายนี้ และเชื่อว่าคนร้ายรายนี้จะบาดเจ็บสาหัสและอาจเป็นอันตรายจนถึงแก่ชีวิต

ผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้รับคำข่มขู่คุกคามมาโดยตลอด ถึงแม้ผมจะเป็นหมอ เป็นนักธุรกิจ เป็นทหารเก่า แต่ผมขอเรียนให้ทราบว่า ผมเผชิญสถานการณ์น่าสิ่วน่าขวานมาเยอะแล้ว ผมขอบอกว่า คนอย่างผมไม่เคยหวั่นเกรงอันธพาล หรือไอ้กุ๊ย และผมก็เกลียดมากด้วย ผมมีนโยบายกำราบอันธพาลเกเรใน รพ. โดยเฉพาะการก้าวร้าวเกเร คุกคามบุคลากร รพ.มงกุฎวัฒนะ ด้วยความเด็ดขาดครับ เคยมีอันธพาลมาเกเรที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ และทีม รปภ.จำเป็นต้องป้องกันตัว และโต้ตอบอย่างเด็ดขาดไปหลายราย แต่ รพ.มงกุฎวัฒนะ ก็ไม่เคยละทิ้งความรับผิดชอบนะครับ เรารักษาอันธพาลเหล่านี้ฟรี (หลังจากกระทืบจนเลิกเกเรแล้ว)

 

"ผมกำลังให้ทีมสืบหาข้อมูลว่าใครจ้างคนร้ายรายนี้มาป่วน รพ.มงกุฎวัฒนะ หากรู้ตัวตนคนบงการเมื่อไหร่ ผมจะแจ้งให้สาธารณชนทราบทั่วกัน (ยกเว้นคนร้ายรายนี้ป่วยทางจิตอย่างบริสุทธิ์เท่านั้น)" พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ทิ้งท้าย

 

อ่านข่าว - วินาที แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ถูกรวบไม่รู้ชะตากรรมฝากที่เหลือม็อบ 14 ตุลา

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ