ข่าว

"ทนายรณณรงค์" แฉแชทเด็ด "ครูอิ้ว" แชทสารภาพในกลุ่มไลน์ ก่อนดีดตัวเองออกจากกลุ่มทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทนายรณณรงค์" แฉแชทเด็ด "ครูอิ้ว" แชทสารภาพในกลุ่มไลน์ ก่อนรีบดีดตัวเองออกจากกลุ่มทันที

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมผู้ปกครองของเด็กนักเรียนอนุบาลโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอให้ดำเนินการเอาผิดเพิ่มเติมกับ น.ส.อรอุมา หรือครูจุ๋ม ปลอดโปร่ง ที่ทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล อีกทั้งยังมีครูอีกหลายคนที่มีพฤติกรรมดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน

ล่าสุด ทนายรณณรงค์ ได้โพสต์กลุ่มแชทไลน์ของผู้ปกครองและครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ โดยพบว่ามีข้อความแชทจากครูอิ้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในครูที่มีส่วนทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนด้วยเช่นกัน ได้แชทข้อความในกลุ่มไลน์ ด้วยการขอโทษ และดีดตัวออกจากกลุ่มทันที 

เช่ออิ๋วอยากขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เช่ออิ้วไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเด็กจริงๆเช่ออิ้วเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และยอมรับผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น เช่ออิ้วขอโทษจากใจจริงๆและรอรับบทลงโทษ เช่ออิ้วยังรักและหวังดีกับเด็กๆเสมอคะ และขออนุญาต
ออกจากกลุ่ม 

\"ทนายรณณรงค์\" แฉแชทเด็ด \"ครูอิ้ว\" แชทสารภาพในกลุ่มไลน์ ก่อนดีดตัวเองออกจากกลุ่มทันที

ขณะที่ทนายรณณรงค์ ยังได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า 

ง่ายดีเนอะเช่อทั้งหลายพอพ่อแม่เขาจับได้ว่ารวมหัวกันทุบตีเด็กก็ขอลาออก #ครูหนีก่อน #เช่อออกแล้ว ผู้ปกครองหรือน้องๆคนไหนเครียดเรามีจิตแพทย์อาสาจากอเมริกาเชี่ยวชาญด้านฟื้นฟูบำบัดปรึกษาฟรีผ่านzoom ทักมาได้ (ของไทยก็มีแต่ต้องไปเจอตัว)

CR.รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์

ไม่พลาด โปรเด็ด โปรแรง จาก Lazada  คลิ๊กเลย!!

\"ทนายรณณรงค์\" แฉแชทเด็ด \"ครูอิ้ว\" แชทสารภาพในกลุ่มไลน์ ก่อนดีดตัวเองออกจากกลุ่มทันที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ