ข่าว

จี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อย่านพระโขนงกวาดเงิน 5 พัน เหล้า 2 ขวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. เก็บภาพจากกล้องวงจรปิด เร่งไล่ล่า โจรควงมีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อย่านพระโขนง กวาดเงิน 5 พัน เหล้า 2 ขวด

27 สิงหาคม 2563 กลางดึก ตำรวจนครบาลพระโขนงเข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ภายในซอยสุขุมวิท 62 ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ชั้นเดียว 3 คูหา เปิดเป็นร้านสะดวกซื้อ สาขาสุขุมวิท 62 ภายในร้านพบพนักงาน 3 คน ยืนอยู่ในอาการตกใจกลัว ก่อนเจ้าหน้าที่จะสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

จากการสอบถามพนักงานประจำร้านสะดวกซื้อ อายุ 20 ปี ให้การว่า ตนเองได้ทำงานผลัดดึกกับเพื่อนพนักงานที่เป็นผู้หญิง 2 คน ก่อนเหตุเกิดเวลาประมาณ 02.00 น. ตนเองยืนอยู่หน้าเครื่องเก็บเงิน ส่วนเพื่อนอีก 2 คน กำลังกินข้าวอยู่หลังร้าน ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายเป็นผู้ชาย รูปร่างผอม ผิวคล้ำ สูงประมาณ 170 ซม. สวมเสื้อคลุมสีเทาดำด้านหลังเป็นลายปีกนก สวมกางเกงยีนขายาว สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ สีแดง - ขาว ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน มาจอดบริเวณริมถนนหน้าร้าน ก่อนจะเดินเข้ามาใช้อาวุธมีดพกแบบพับได้จี้ชิงทรัพย์ ขู่บังคับให้ตนเองส่งเงินมา จากนั้นคนร้ายได้เดินเข้ามาบริเวณเคานท์เตอร์เก็บเงิน ก่อนจะบังคับให้ตนเองหยิบส่งให้ ด้วยความตกใจกลัวคนเองเลยหยิบเงินที่เตรียมไว้สำหรับทอนลูกค้าที่บรรจุอยู่ในหลอดพลาสติก จำนวน 5 หลอด บรรจุหลอดละ 1,000 บาท รวมเป็นเงิน 5,000 บาท และได้หยิบสุราต่างประเทศไป 1 ขวด และสุราไทย 1 ขวด รวมราคาประมาณ 2,500 บาท ก่อนจะวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดติดเครื่องอยู่ ขับขี่หลบหนีมุ่งหน้าไปทางโรงเรียนพระโขนงวิทยาลัย

 

ร้อยตำรวจเอก วินัย อินทรชิต รองสารวัตรปราบปราม สน.พระโขนง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจกระจายกำลังไล่ล่าคนร้ายตามข้อมูลที่ผู้เสียหายให้การ ส่วนทางฝ่ายสืบสวนได้ทำการเก็บภาพวงจรปิดภายในร้านขณะเกิดเหตุไปตรวจสอบไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายนั้นคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่คลองเตยหรือบางนา เพราะซอยที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นเส้นทางทะลุถึงกันได้หมดทั้งคลองเตยและบางนา

ล่าสุด วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่งานสายตรวจ 2 กก.สายตรวจ พบหมวกกันน็อกลักษณะคล้ายกับที่ผู้ก่อเหตุสวมใส่ตกอยู่บริเวณริมถนนก่อนทางเข้าชุมชนพัฒนา 4 - 5 - 6 พื้นที่ สน.ท่าเรือ จากนั้นได้เข้าตรวจสอบภายในซอยพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยจอดอยู่ ประสานตำรวจนครบาลพระโขนงตรวจสอบพบว่าเป็นรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ จึงตรวจค้นบริเวณดังกล่าวอย่างละเอียดก่อนสามารถจับกุมคนร้ายได้ เบื้องต้น อยู่ระหว่างการสอบปากคำอย่างละเอียด

 

จี้ชิงทรัพย์, ร้านสะดวกซื้อ

 

จี้ชิงทรัพย์, ร้านสะดวกซื้อ

 

จี้ชิงทรัพย์, ร้านสะดวกซื้อ

 

จี้ชิงทรัพย์, ร้านสะดวกซื้อ

 

จี้ชิงทรัพย์, ร้านสะดวกซื้อ

 

จี้ชิงทรัพย์, ร้านสะดวกซื้อ

 

จี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อย่านพระโขนงกวาดเงิน 5 พัน เหล้า 2 ขวด

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ