ข่าว

สลด ลูกชายรอง"พ.ต.ท." เครียดโดดตึกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกชาย รอง ผกก.สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์  เครียดปัญหาส่วนตัวโดดตึกดับ ค้นห้องพักไม่พบจดหมายลาตาย  พบแต่เก้าอี้วางทิ้งไว้บริเวณระเบียง  พร้อมกับเปิดเพลงทิ้งไว้ในห้องพัก  ประวัติเพิ่งเรียนจบคณะบัญชีมหาวิทยาลัยชื่อดัง อยู่ระหว่างหางานทำ

           

เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 3 สิงหาคม 2563  ร.ต.ท.ศรัทธาธรรม สูตรสุวรรณ รองสว.(สอบสวน) สน.ดินแดงรับแจ้งเหตุคนผลัดตกลงมาภายในซอกตึกของอพาร์ตเมนท์  ซอยประชาสงเคราะห์23  แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.รามาธิบดี  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 


ที่เกิดเหตุเข้าซอยมาประมาณ 500 เมตร จุดเกิดเหตุอยู่ตรงซอกข้างตึกเกิดเหตุ พบศพนายกฤษฎา หอมสมบัตร อายุ 24 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงลายพรางขาสั้น นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด โดยผู้ตายเป็นลูกชายของ พ.ต.ท.แสงเพ็ชร หอมสมบัติ รองผกก.สืบสวน สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์


จากสอบสวนพยานให้การว่าผู้ตายพักอยู่ชั้น5 ห้อง253 ของอาคารดังกล่าว ภายในห้องไม่มีร่องรอยรื้อค้น ไม่พบการต่อสู้หรือจดหมายลาตายทิ้งไว้ แต่มีโทรศัพท์มือถือชาร์จแบตพร้อมเปิดเพลงไว้ในห้อง ที่ระเบียงมีเก้าอี้วางทิ้งไว้ โดยปกติผู้ตายเป็นคนเงียบๆ  ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เมื่อคืนคนข้างห้องได้ยินเสียงในห้อง แต่ไม่มีใครสนใจเพราะปกติก็จะชอบเปิดเพลงอยู่แล้ว ทั้งนี้ผู้ตายมีความเครียดกับปัญหาส่วนตัว จนกลายเป็นความสะสม เคยคิดจะฆ่าตัวตายมาแล้วในอดีต  และล่าสุดเพิ่งเรียนจบจากคณะบัญชี ของมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง และอยู่ในช่วงระหว่างหางาน ก่อนมาเกิดเหตุดังกล่าว


เบื้องต้น  ตำรวจจะได้สอบปากคำเจ้าของอพาร์ทเมนต์และส่งศพตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียด ก่อนให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ