ข่าว

นาทีเหยื่อรถตู้หื่นหนีตายพยานเล่าสภาพสาวมีผ้าเช็ดตัวปิดท่อนล่างผืนเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเรียกพยานเห็นเหตุการณ์ให้ปากคำเพิ่มเติม เล่านาทีเหยื่อสาวรถตู้หื่นหนีตายสภาพมีผ้าเช็ดตัวปิดท่อนล่างเพียงผืนเดียว

23 กรกฎาคม 2563 ความคืบหน้าจากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ จับกุมรถตู้หื่น นายณเดชน์ สิทธิ์มโนมัย อายุ 44 ปี คนขับรถตู้โฟล์คสวาเกน สีบรอนซ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.422/63 ลงวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่น” หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายและทารุณทางเพศเหยื่อสาวบริเวณสวนลุมพินี

 

ล่าสุด วันนี้ (23 ก.ค.) พันตำรวจเอก สุธี เสน่ห์ลักษณา ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้ให้ผู้เสียหายชี้ตัว นายณเดชน์ รถตู้หื่น โดยยืนปะปนกับผู้ชายหลายคน จำนวน 2 ครั้ง ปรากฏว่า ผู้เสียหายชี้ตัว นายณเดชน์ ว่าเป็นคนที่ลักพาตัวตนเอง และขับรถตู้พุ่งชนแบร์ริเออร์จนทำให้แฟนหนุ่มเสียชีวิต

จากการสอบปากคำ นายณเดชน์ ให้การว่า เคยซื้อบริการทางเพศสาวประเภทสองย่านสวนลุมพินี 1 ครั้ง แต่ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายเหมือนในคดีนี้ เนื่องจากสาวประเภทสองรูปร่างใหญ่กว่า กลัวจะสู้ไม่ได้

นอกจากนี้ จากการสอบถามผู้ต้องหาเคยเปลี่ยนชื่อมาแล้ว 2 - 3 ครั้ง ชื่อเดิม จรูญศักดิ์ แต่เพราะไม่ใช่ชื่อตามสมัยนิยม จึงเปลี่ยนชื่อมาเป็น กอบโชค และล่าสุด ณเดชน์ ตามคนดังในปัจจุบัน

 

ขณะที่จากการสอบปากคำพยาน 3 ปาก 1 ในนั้นเป็นสาวประเภทสองที่มาให้การในฐานะพยาน และเคยถูกผู้ต้องหา รถตู้หื่น พยายามชักชวนในลักษณะคล้ายกัน ซึ่งหากหลังการสอบปากคำพบความผิดเพิ่ม ก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมภายหลัง
ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้เรียกสอบปากคำพยาน ซึ่งเป็นคนที่พบผู้เสียหายสาววิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือ และพาส่งสถานีตำรวจ โดยพยานปากนี้ นายสรณ์สิริ รบแคล้ว คนขับรถส่งของตลาดคลองเตย

นายสรณ์สิริ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 03.20 น. ขณะที่ตนเองกำลังขับรถมุ่งหน้าตลาดคลองเตย และติดไฟแดงอยู่บริเวณแยกพระราม 3 ตัดถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ก็เห็นผู้เสียหายเป็นผู้หญิง ร่างกายสะบักสะบอม อยู่ในอาการตื่นตระหนก มีเทปพันมือและรอบคอ มีบาดแผลถลอกบริเวณแขนและต้นขา และท่อนล่างเพียงผ้าขนหนูผืนเล็กปกปิดร่างกาย วิ่งข้ามถนนมาขอความช่วยเหลือตนเองที่จอดรถติดไฟแดงอยู่ และเมื่อมองไปตรงจุดที่ผู้เสียหายวิ่งมา ก็เห็นรถตู้คันที่ก่อเหตุขับชะลอช้าๆ ก่อนจะขับหนีไปโดยไม่มีใครลงมาจากรถ

 

เมื่อสอบถามผู้เสียหายว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้เสียหายก็เล่าให้ฟังด้วยความตื่นตระหนก ขอร้องให้ช่วยแฟนหนุ่มของตน โดยเล่าว่า เจอกับคนขับรถตู้หื่นบริเวณสวนลุมพินี จากนั้นได้เจรจาซื้อขายบริการในรถตู้ โดยแฟนหนุ่มเฝ้าด้านนอก แต่เนื่องจากผู้ต้องหาใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง และบังคับพาฝ่ายหญิงไปที่บ้านพัก โดยได้ใช้สก็อตเทปพันมือและคอของผู้เสียหาย และพันเทปที่ลำตัวผู้เสียหายติดไว้กับเบาะนั่งแถวที่ 2 แฟนหนุ่มจึงเอาตัวขวางรถไว้ แต่คนขับรถพยายามขับรถส่ายไปมา ก่อนจะเจตนาหักพวงมาลัยกระแทกป้ายบอกทางบริเวณสะพานไทย - เบลเยี่ยม ทำให้แฟนหนุ่มเสียชีวิต ส่วนผู้เสียหายพยายามดิ้นจนเทปหลุด และเปิดประตูกระโดดลงจากรถจนได้รับบาดเจ็บ

 

โดยผู้เสียหายขอให้ตนเองพาไปส่งที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ แต่นายสรณ์สิริตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและจอดรถรอเจ้าหน้าที่ไม่ไกลจากจุดที่พบหญิงสาว ก่อนพามาส่งที่สถานีตำรวจพร้อมกัน

 

อ่านข่าว - จับแล้วมือปาหินรถตู้ฉุกเฉินโรงพยาบาลปงนำส่งผู้ป่วยมีอาการทางสมอง (มีคลิป)

 

รถตู้หื่น

 

รถตู้หื่น

 

รถตู้หื่น

 

รถตู้หื่น

 

รถตู้หื่น

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ