ข่าว

จับแล้ว หนุ่มขับรถตู้อุ้มสาว ตร.หิ้วสอบปากคำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วหนุ่มวัย 44 ขับรถตู้อุ้มสาวย่านสวนลุมฯ รับสารภาพลอบนำรถของนายจ้างออกมาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ตำรวจหิ้วสอบปากคำทันที พร้อมนำรถคันก่อเหตุที่มีร่องรอยการชนตรวจสอบอีกครั้ง

 

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถตู้โฟลค์ สวาเกน สีบรอนซ์ ที่ใช้ก่อเหตุอุ้มหญิงสาวย่านสวนลุมพินี โดยที่แฟนหนุ่มกระโดดเกาะด้านหน้ารถ ก่อนพุ่งชนป้ายบอกทางเสียชีวิต จอดทิ้งไว้บริเวณพื้นที่ส่วนบุคคลย่านฝั่งธนฯ จึงได้นำรถคันดังกล่าวเข้ามาตรวจสอบที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ เบื้องต้นยืนยันว่าเป็นรถคันก่อเหตุจริง เนื่องจากมีร่องรอยการชน

 

อ่านข่าว รอยชนยันชัดรถตู้คันก่อเหตุ เจ้าของมึนไม่รู้ใครเอาไปใช้ ตร.มั่นใจได้ตัวเร็วๆนี้

 

รถตู้อุ้มสาว

 

 

โดยทางด้าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้ให้ทาง พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.สามารถ ศรีศิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 และฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ และกก.สส.บก.น.5 ได้ ทำการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน จนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายณเดชน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ ซึ่งศาลได้อนุมัติ ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.422/63 ลง 22 ก.ค.63 ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่น" ก่อนจะสามารถจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ที่  หน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสเอ็กซ์เพรส สาขาพุทธบูชา แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. พร้อมของกลางคือ โทรศัพท์มือถือของหญิงสาวผู้เสียหาย และ เสื้อที่ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันเกิดเหตุ

 

รถตู้อุ้มสาว

 

เบื้องต้นผู้ต้องหา รับสารภาพว่าเป็นผู้ขับรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโฟล์ค สีเทา ซึ่งเป็นของนายจ้าง โดยตนนำออกมาขับในวันเกิดเหตุโดยไม่ได้รับอนุญาต และได้นำมาก่อเหตุดังกล่าว จากนั้นได้ควบคุมตัวนายณเดชน์ มาที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ และนำตัวเข้าห้องประชุมเพื่อสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

รถตู้อุ้มสาว

 

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้นำรถตู้โฟล์คสวาเกน สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฮย 9992 กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีร่องรอยจากชนบริเวณกันชนหน้าด้านขวา มีไฟด้านซ้ายแตก และมีร่องรอยการเฉี่ยวชนเข้ามาตรวจสอบด้วย

 

รถตู้อุ้มสาว

ผู้ต้องหาใส่เสื้อเขียว-แมสก์เขียว

 

 

รถตู้อุ้มสาว

 

รถตู้อุ้มสาว

 

รถตู้อุ้มสาว

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ