ข่าว

ทนไม่ไหว "แทค ภรัณยู" ลั่นแรงกลัวไม่ได้หน้าหรือไง พ้อป้องกันแทบตายสุดท้ายแพ้ VIP

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงขั้นทนไม่ไหว "แทค ภรัณยู" ถามแรงกลัวไม่ได้หน้าหรือไง พ้อป้องกันแทบตายสุดท้ายแพ้ VIP ลั่นรู้ไหมพวกเราเหนื่อยนะ จี้เปิดข้อมูลให้ชัดไปที่ไหนมาบ้าง

 

จากกรณีทหารอียิปต์เดินทางเข้ามาในประเทศไทยตามมาตรการยกเว้น (เงื่อนไขพิเศษ) ของรัฐบาล และตะลอนไปทั่วเมืองระยอง ก่อนตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และอีกเคส คือ ด.ญ.วัย 9 ขวบ ที่เดินทางมาพร้อมครอบครัวของคณะทูต ได้เข้าพักในคอนโดย่านสุขุมวิท กทม. จนถูกชาวโซเชียลโจมตีหนักไปที่รัฐบาล ศบค. และกองทัพที่ดูจะย้อนแย้ง ออกมาย้ำเตือนประชาชนว่าการ์ดอย่าตก แต่กลับเป็นฝ่ายที่การ์ดตกเสียเอง เพราะปล่อยให้คนกลุ่มนี้เข้ามาในประเทศในฐานะแขก VIP โดยไม่มีการกักตัว

 

อ่านข่าว หมอทวีศิลป์โพสต์แจงปม ศบค.โบ้ยความผิดให้โรงแรมระยอง จนถูกทัวร์ลงอย่างหนัก

 

ล่าสุดหนุ่ม แทค ภรัณยู ถึงกับทนไม่ไหวจนต้องออกมาโพสต์แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้แบบแรงๆแต่ได้ใจแฟนคลับว่า "เป็นไงละแขกพิเศษ ไอ่สัxจะทำให้พวกกูลำบาก ไม่กักตัวเชี้ยอะไรเลย บอกให้พวกกูป้องกัน แล้วสุดท้ายเป็นไง มารอบ 2 คนจะตายอีกเยอะ ไม่ได้ติดเชื้อนะ อดตาย ฆ่าตัวตาย พวกมึงจำไว้"

 

แทค ภรัณยู

 

 

ขณะที่ในอินสตาแกรมส่วนตัว @tack_pharunyoo ได้ระบุข้อความด้วยเช่นกันว่า "ป้องกันแทบตาย สุดท้ายแพ้ Vip"

 

"เจ็บนะข้อความนี้ #แล้วทหารที่พักหน้าตาเป็นไงเอารูปมาดู แขกvipเป็นใครเอาหน้ามาดู เด็กคนนั้นคือใคร ตามได้ยัง โรงแรมอะไร ห้างอะไร บอกมาให้หมด"

 

แทค ภรัณยู

 

"เอาอีกแล้วนะ พวกเราป้องกันแทบตาย แต่พวกผู้ใหญ่ไม่เคยคิดเลย ปล่อยเข้ามาไม่กักตัว รู้ไหมพวกเราเหนื่อยนะ #เหนื่อยใจจริงๆ #กลัวไม่ได้หน้าเหรอหรือไง"

 

แทค ภรัณยู

 

ที่มา FB แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ๙๙
@tack_pharunyoo

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ