ข่าว

ไอ้เอ็มสารภาพสิ้นไส้ นาทีสังหารเศรษฐีนีใจบุญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังจากปาก ไอ้เอ็ม ผู้ต้องหาฆ่าเศรษฐีนีใจบุญ สารภาพสิ้นนาทีโบกปูนยัดตู้เย็น อ้างกำลังจะกลับเชียงใหม่ไปมอบตัวแต่มาถูกจับได้ก่อน

 

                หลังจากที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ควบคุมตัวนายวิฑููรย์ สีตะบุตร์ หรือ เอ็ม อายุ 39 ปี มาสอบสวนขยายผล หลังวันที่ 11 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้ลงมือก่อเหตุฆ่านางสาวรรณี จิรเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐีนีสายบุญ โบกปูนยัดตู้เย็นภายในทาวน์โฮมส์เลขที่ 90/3 ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนที่ตำรวจจะพบศพในวันที่ 27 ตุลาคม 2562 เวลา 11.30 น.

 

 

 

                จากการสอบสวน นายวิทูรย์ หรือ เอ็ม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่านางสาววรรณี (ผู้ตาย) เพียงคนเดียว โดยเข้าไปหาผู้ตายในช่วงเช้าเวลา 07.00 น.ของวันที่ 11 ตุลาคม 2562 ซึ่งผู้ตายเป็นคนเปิดประตูให้และมีการพูดคุยกันเล็กน้อย ตนได้ต่อยเข้าไปที่ใบหน้าของนางสาววรรณีไป 3-4 ครั้ง เพื่อบังคับให้นำบัตรเอทีเอ็มและบอกรหัสให้ จนผู้ตายล้มลงและยอมบอกรหัสเอทีเอ็มสองใบจากสองบัญชี จากนั้นจึงได้มัดมือผู้ตายไพล่หลัง จากนั้นจึงได้ขับรถผู้ตายไปกดเงินที่อำเภอฮอด ก่อนย้อนกลับมาที่บ้าน และนั่งเฝ้าก่อนจะนำถุงดำคลุมหัวและขับรถออกไปซื้อของ ก่อนจะย้อนกลับมาอีกครั้ง เพื่อนำศพอำพรางโดยยัดตู้เย็นและใช้ปูนโรยเพื่อดับกลิ่นและนำรถผู้ตายออกไปตระเวนกดเงินก่อนจะย้อนเข้ามานอนในตัวเมืองเชียงใหม่

 

 

ไอ้เอ็มสารภาพสิ้นไส้ นาทีสังหารเศรษฐีนีใจบุญ

 

 

                ก่อนจะมาพักกับนางสาวน้ำและชวนกันไปเที่ยวโดยได้นำรถไปฝากไว้ที่ร้านรับจำนำรถในตัวเมืองเชียงใหม่ก่อนจะขึ้นเครื่องจากสนามบินเชียงใหม่ไปเที่ยวเกาะสะเม็ด จังหวัดระยองประมาณวันที่ 26 ตุลาคม เช่ารถขับ

 

 

 

ไอ้เอ็มสารภาพสิ้นไส้ นาทีสังหารเศรษฐีนีใจบุญ

 

 

                หลังจากนั้นได้นำรถเช่ามาคืนและเรียกแท็กซี่จากกรุงเทพมหานครเหมาไปยังจังหวัดนครปฐมและนั่งวินรถจักรยานยนต์ไปที่พัก หลังจากเข้าหอพักและได้นอนพูดคุยกับนางสาวน้ำว่า ตนได้ลงมือฆ่านางสาววรรณีและหนีมา พร้อมบอกให้นางสาวน้ำไปบอกตำรวจหรือให้หนีไปก่อน ซึ่งเช้าวันรุ่งขึ้นวันที่ 29 ตุลาคมนางสาวน้ำก็เดินทางกลับจังหวัดเชียงใหม่ตนจึงนำเงินสดที่กดไว้ไปซื้อรถจักรยานยนต์ เพื่อจะขับหลบหนีจากจังหวัดนครปฐมไปจังหวัดกาญจนบุรีโดยใช้เส้นทางรองจากอำเภอเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี เข้าอำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณี และเข้า จังหวัดชัยนาทก่อนจะมาทะลุนครสวรรค์กระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้

 

 

-------------------------------------

(ข่าวภาพ นิศานาถ กังวาลวงศ์)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-จับแล้ว เอ็ม มือฆ่าเศรษฐีนี​โบกปูนยัดตู้เย็น​
-ปิดเกาะเสม็ดล่ามือสังหารเศรษฐีนี แฉภาพพาแฟนใหม่เที่ยวกินหรู
-เพจดังแฉลากไส้ ไอ้เอ็มมือสังหารเศรษฐีนีหมกตู้เย็น
 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ