ข่าว

เพจดังแฉลากไส้ ไอ้เอ็มมือสังหารเศรษฐีนีหมกตู้เย็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจเฟซบุ๊ก Phuri's News ได้โพสต์ความคืบหน้าในคดีมือสังหารเศรษฐีนีหมกตู้เย็น พบผู้ร่วมขบวนการอีก 3 ราย

จากกรณี พบร่างน.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี ถูกหมกในตู้แช่เย็นโบกปูนทับในตึกแถวของเธอเอง โดยเศรษฐีนีนักปฏิบัติธรรมลูกศิษย์วัดพระธาตุศรีจอมทอง หลังขาดการติดต่อกับญาติไปหลายวันและออกตามหาจนพบกลายเป็นร่างไร้วิญญาณ หลังได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้าน ว่าพบความผิดสังเกตโดยมีกลิ่นเน่าเหม็น ออกมา จากบ้านพักที่เป็นตึกแถวของผู้เสียชีวิต

กระทั่งตำรวจได้แจ้งเบาะแสสามารถแกะรอยคนร้ายได้ ซึ่งได้นำบัตร ATM ของผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุพบคนร้ายขับรถผู้เสียชีวิตไป ทั้งยังนำบัตรเอทีเอ็มของผู้เสียชีวิตไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ก่อนขับรถไปยังจังหวัดเชียงราย วนเข้าจังหวัดลำปาง และ กลับเข้าเชียงใหม่ หลังจากนั้นขับเข้าไปย่านหลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่เร่งลงพื้นที่ติดตาม

วินาทีแรกที่ตำรวจเผยแพร่ภาพวงจรปิด ขณะชายคนหนึ่งยืนกดเงินที่ตู้ ATM ก็รู้ทันทีว่าคือ นายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร หรือ เอ็ม อายุ 39 ปี อดีตคนขับรถเหลืองของวินแห่งนี้ ซึ่งส่วนตัวมีความสนิทคุ้นเคยกันอย่างมาก จนรู้ว่านายวิฑูรย์มีปัญหาเรื่องการเงินไม่สามารถจ่ายค่าเช่ารถ 2 แถวได้ ก่อนผันตัวเองไปขับแกร็บคาร์ในตัวเมืองเชียงใหม่ อีกทั้งยังมีปัญหาครอบครัวเลิกกับภรรยาที่มีลูกด้วยกันแล้ว 2 คนด้วย

เพจดังแฉลากไส้ ไอ้เอ็มมือสังหารเศรษฐีนีหมกตู้เย็น

เพจดังแฉลากไส้ ไอ้เอ็มมือสังหารเศรษฐีนีหมกตู้เย็น

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Phuri’s News ได้โพสต์เกี่ยวกับความคืบหน้าในคดีนี้ว่า “ไอ้เอ็มหนึ่งในทีมสังหารไฮโซหมกตู้เย็น โทรศัพท์สารภาพกับเมีย ได้ค่าจ้าง 3 แสนบาท ก่อนจะหนีขึ้นมาเช่าคอนโดอยู่ในกรุงเทพฯ โดยตัวเองทำหน้าที่มัดศพ ยืนยันไม่ได้เป็นคนลงมือสังหาร เเต่ไอ้ต้นที่เพิ่งรู้จักกันที่ร้านเหล้า เป็นคนทำทั้งหมด โดยมีสาวทอมคนสนิทของเเม่ชีเป็นคนบงการ โดยสรุปคนร่วมขบวนการมีทั้งหมด 3 คน สาวทอม คนสนิทของเเม่ชีคนบงการ / ไอ้ต้น คนลงมือ และไอ้เอ็ม คนช่วยอำพราง “

หลังก่อเหตุ ได้ขับรถยนต์บีเอ็มของผู้ตาย มารับลูกกับเมียไปเที่ยวที่จังหวัดเชียงราย หลังจากนั้นได้กลับมาส่งที่บ้าน ใช้เงินอย่างสบาย ๆ แถมยังโอนเงินจำนวนหนึ่งให้ภรรยานำไปซื้อทองใส่อีกด้วย

เพจดังแฉลากไส้ ไอ้เอ็มมือสังหารเศรษฐีนีหมกตู้เย็น

เพจดังแฉลากไส้ ไอ้เอ็มมือสังหารเศรษฐีนีหมกตู้เย็น

 

CR.บิ๊กเกรียน, Phuri’s News

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ