ข่าว

ตำรวจออกหมายจับแล้ว คนร้ายแทงชาวเกาหลีบนรถหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสภ.เมืองหนองปรือ ออกหมายจับแล้ว คนร้ายมือแทงชาวเกาหลี 17 แผล บนรถหรู

ตำรวจสภ.เมืองหนองปรือออกหมายจับแล้วคนร้ายมือแทงชาวเกาหลี17แผล บนรถหรู จากกรณีที่MR.PARK JINHYUNG อายุ 28 ปี สัญขาติเกาหลี ถูกของมีคมแทงเข้าที่ร่างกาย 17 แผล จนลำไส้ทะลัก นอนจมกองเลือด ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและส่งทีมพิสูจน์หลักฐาน มาเก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือแฝง จาก รถบีเอ็ม ดับเบิลยู สีขาว ป้ายแดง ของผู้บาดเจ็บ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 25 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของพื้นที่สภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่หาเบาะแสตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางตั้งแต่สถานบันเทิงที่ผู้บาดเจ็บไปใช้บริการ จนเดินทางมารับผู้ก่อเหตุย่านพัทยาใต้ จนกระทั่งมาถูกก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลชลบุรี อยู่ในอาการโคม่าเสียเลือดมาก สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้แล้วจนสามารถรู้ตัวคนร้ายแล้ว

ตำรวจออกหมายจับแล้ว คนร้ายแทงชาวเกาหลีบนรถหรู

ตำรวจออกหมายจับแล้ว คนร้ายแทงชาวเกาหลีบนรถหรู

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับแล้วเลขที่ จ.358/2562 ทราบชื่อผู้ต้องหาคือนายปาร์ค คืนฮุย Mr.keunhui park หนังสือเดินทางหมายเลข M 38206643 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน พยายามฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธมีด

และตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังกดดันและติดตามตัวผู้ก่อเหตุอย่างต่อเนื่องแล้วและคาดว่าจะจับได้ในเร็วๆนี้ต่อไป

ตำรวจออกหมายจับแล้ว คนร้ายแทงชาวเกาหลีบนรถหรู

ภาพข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ/เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคสำนักข่าวทีนิวส์จ.ชลบุรี รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออกสวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ