ข่าว

หนิง ปณิตา ส่งรถหรูมาเซราติให้ตำรวจตรวจพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.น. เผย หนิง ปณิตา เตรียมนำรถและเอกสารเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วิภาวดี ในวันพรุ่งนี้ ส่วนการหมิ่นประมาทเจ้าหน้าที่ ขึ้นอยู่กับตำรวจคนดังกล่าวจะเอาผิดหรือไม่

 

                  วันที่ 23 ต.ค. 2562 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยถึงกรณีการตรวจสอบรถยนต์ยี่ห้อ "มาเซราติ" ของ น.ส.ปณิตา ธรรมวัฒนะ หรือ หนิง ว่า

 

 

 

                  ดาราสาวได้ชำระค่าปรับทั้ง 2 ข้อหา คือ ฝ่าฝืนเครื่องหมายบนพื้นทาง และไม่ชำระภาษีประจำปี เรียบร้อยแล้ว โดยในวันพรุ่งนี้(24 ตุลาคม) เวลา 09.00 น. หนิง ปณิตา ได้นัดนำเอกสารและรถคันดังกล่าวมาให้ที่ตรวจสอบอีกครั้งที่ สน.วิภาวดี ทั้งนี้ทางหนิง ปณิตา อาจจะมอบหมายให้ทนายความมาดำเนินการให้ก็ได้ ส่วนจะมีการตรวจสอบรถหรูที่หนิง ระบุว่าครอบครองอยู่อย่างถูกต้องหรือไม่ ขณะนี้ยังไม่มีพยานหลักฐานถึงรถคันอื่น ๆ แต่หากกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) มีข้อมูล ก็สามารถมาแลกเปลี่ยนกับทางกองบัญชาการตำรวจนครบาลได้

                  พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับกรณีที่ดาราสาวโพสต์ข้อความเชิงหมิ่นประมาทเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น เป็นความผิดต่อส่วนตัวกับ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ขาบจันทึก ผู้บังคับหมู่ งานศูนย์ควบคุมจราจรวิภาวดี รังสิต กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจจราจร ก็ต้องดูว่าตำรวจคนดังกล่าวจะดำเนินคดีหรือไม่

                  "ยืนยันว่าตนได้มอบนโยบายให้กับตำรวจจราจรเน้นอำนวยความสะดวกในชั่วโมงเร่งด่วน ไม่เน้นจับกุม แต่กรณีหนิง ปณิตา เป็นความผิดซึ่งหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องเรียกตรวจสอบ ถือเป็นการปฏิบัติตามหน้าที่ ไม่ใช่การกลั่นแกล้งแต่อย่างใด" พล.ต.ท.ภัคพงศ์ ระบุ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

หนิง งานเข้าอีก ดีเอสไอ พบพิรุธทะเบียนรถหรู

สรุปปมดราม่า 'หนิง ปณิตา' vs 'ตำรวจจราจร'

หนิง ปณิตาจัดหนัก โพสต์เดือดลั่นไอจี หลังเจอตำรวจจับ

ตำรวจคู่กรณีโพสต์ถึง หนิง ปณิตา

ส.ต.ท. ไม่โกรธ วอนสังคมอย่าต่อว่า หนิง ปณิตา
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ