ข่าว

พ่อพริตตี้เชื่อลูกมีเหตุผลยังไม่แจ้งเอาผิด เสี่ยท็อป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อพริตตี้สาวชาวบุรีรัมย์ เผยไม่รู้ เสี่ยท็อป ถูกจับ โยนลูกสาวตัดสินใจจะแจ้งเอาผิด ฐานหลอกแต่งงานจนเป็นหนี้ 3.5 ล้านหรือไม่ วอนอดีตลูกเขยแสดงความรับผิดชอบ

 

              วันที่ 18 ต.ค. 2562 ความคืบหน้ากรณี น.ส.ดา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี พริตตี้สาวชาว จ.บุรีรัมย์ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม โดยระบุว่าถูกนายท็อป หรือเสี่ยท็อป ที่อ้างตัวว่าเป็นเสี่ยหมื่นล้าน หลอกให้แต่งงาน จดทะเบียนสมรส โดยมีการจัดงานแต่งใหญ่โตที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ มีการจ้างออแกไนซ์ มีค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการจัดงานรวมกว่า 3.5 ล้านบาท จากนั้นเบี้ยวไม่จ่ายเงินค่าจัดงาน ทำให้ฝ่ายหญิงต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบ จนกลายเป็นกระแสดราม่าและมีผู้สนใจติดตามเรื่องราวดังกล่าวจำนวนมาก

 

 

 

              กระทั่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ได้จับกุมตัวนายท็อป หรือเสี่ยท็อปหมื่นล้าน ตามหมายศาลแขวงพระนครเหนือ ในฐานความผิดเกี่ยวข้องกับ พ.ร.บ.เช็ค คดีตั้งแต่ปี 2557 ขณะบินกลับจากฮ่องกง คาสนามบินดอนเมือง

              ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของครอบครัวพริตตี้สาวที่ ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย ซึ่งจากการสอบถามนายสอย (ขอสงวนนามสกุล) พ่อของพริตตี้สาวผู้เสียหาย ระบุว่ายังไม่ทราบว่าเสี่ยท็อป อดีตลูกเขยถูกจับ เพราะไม่ได้ติดตามข่าว

 

 

พ่อพริตตี้เชื่อลูกมีเหตุผลยังไม่แจ้งเอาผิด เสี่ยท็อป

 

 

              เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าอยากจะเดินทางไปดูหน้าอดีตลูกเขยหรือไม่ นายสอย ตอบว่า หากลูกสาวอยากให้ไปก็พร้อมจะไป

              และเมื่อถามว่าจะแจ้งความเอาผิดอดีตลูกเขยฐานหลอกลูกสาวแต่งงานจนเป็นหนี้กว่า 3.5 ล้านหรือไม่ นายสอย บอกว่า ไม่ขอออกความเห็น ปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของลูกสาวเอง ถึงแม้ก่อนหน้านี้ตนจะให้สัมภาษณ์ว่าหากอดีตลูกเขยมาเคลียร์หนี้สินค่างานแต่ง 3.5 ล้านบาทแล้วจะไม่เอาเรื่องนั้น มาถึงตอนนี้ไม่สามารถตัดสินใจแทนลูกได้

 

 

พ่อพริตตี้เชื่อลูกมีเหตุผลยังไม่แจ้งเอาผิด เสี่ยท็อป

 

 

              และสาเหตุที่หลังจากเกิดเรื่องจนถึงขณะนี้ลูกสาวยังไม่แจ้งความนั้น ตนเองก็เชื่อว่าลูกสาวน่าจะมีเหตุผล ตนก็เคารพการตัดสินใจของลูก แต่หากถามความรู้สึกหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็เป็นห่วงและสงสารลูกสาวมาก และอยากให้อดีตลูกเขยมาแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น

              ขณะที่แม่ของพริตตี้สาวไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ บอกแค่ว่าไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ก่อนจะปั่นจักรยานออกไปร่วมงานบุญกฐินที่วัดในหมู่บ้าน

 

 

---------------------------------------

(ข่าวภาพ สุรชัย พิรักษา จ.บุรีรัมย์)

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-รวบ เสี่ยท็อป หมื่นล้าน คาสนามบินดอนเมือง
-แฉ เสี่ยท็อป จ่ายเช็คเด้งซื้อคลินิก
-เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวเสี่ย ท๊อป ฝากขังศาลแขวงพระนครเหนือ
-พูดเสียงดังชัด เสี่ยท็อปเผย ผมเองที่โดนหลอกแต่งงาน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ