ข่าว

เพื่อนลันลาเบลทนไม่ไหวโพสต์แรงหลังเพื่อนช็อคเพราะดื่มเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุดเพื่อนสนิทของลันลาเบล ที่เป็นคนแจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ลันลาเบลเสียชีวิต ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีการเสียชีวิตของลันลาเบล

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของพริตตี้สาวสวย ลัลลาเบล หรือ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี ซึ่งจากหลักฐานต่างๆ ได้เชื่อมโยงไปถึงชายผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งคือ ไออุ่น หรือ น้ำอุ่น รัชเดช วงศ์ทะบุตร อายุ 25 ปี ทำให้มีกระแสข่าวว่า ตำรวจนครบาลบุคคโลขออนุมัติหมายจับ น้ำอุ่น หนุ่มพริตตี้บอย ที่เป็นผู้อุ้ม ลัลลาเบล ที่ถูกพบกลายเป็นศพเสียชีวิตปริศนาลงมานอนที่บริเวณล็อบบี้คอนโดแห่งหนึ่ง

แม้ว่าผลชันสูตรร่างของพริตตี้สาวผู้โชคร้ายจะออกมาแล้วว่า ลัลลาเบลเสียชีวิตจากการดื่มสุรา หรือทางการแพทย์ เรียกว่า Alcohol intoxication ซึ่งตรวจพบปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด สูงถึง 418 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ขณะเดียวกัน ไม่พบสารเสพติดในร่างกายและไม่พบยีนหรือโครโมโซม หรือ สายดีเอ็นเอของผู้อื่นในร่างกายของเบล แต่แนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินต่อไป เนื่องจากหลายๆ สิ่งอย่างเริ่มโผล่พิรุธให้เห็นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะบ้านเจ้าของงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง

ล่าสุดเพื่อนสนิทของลันลาเบล ที่เป็นคนแจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ลันลาเบลเสียชีวิต  ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัว “แ-กเหล้าแล้วตาย อีกหน่อยกูต้องพกน้ำเก็กฮวยเข้าร้านเหล้าแล้ว” ทั้งนี้เพื่อนอีกคนของ ลัลลาเบลก็ได้โพสต์อีกว่า “ตำรวจบอกฝั่งผู้เสียหายว่าอย่าให้สัมภาษณ์นักข่าว แต่ฝั่งผู้ต้องสงสัยให้สัมภาษณ์ข่าวรัวๆ เลยจ้า” ทำให้เธอเห็นด้วย และนำมาแชร์พร้อมกับแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่ต้องถามสตรองจ้า งงเหมือนเพื่อนๆเลย”

 

เพื่อนลันลาเบลทนไม่ไหวโพสต์แรงหลังเพื่อนช็อคเพราะดื่มเหล้า


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ