ข่าว

อัจฉริยะซัดต่อ เผยภาพคนที่ใช้มือลูบคางเบลตอนหมดสติ!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ภาพภาพหนึ่ง ที่สื่อให้เห็น ถึงบุคคลที่ใช้มือลูบบริเวณคางลันลาเบล จากในคลิปที่เคยนำเสนอก่อนหน้า

เมื่อวานนี้ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาชี้แจงความคืบหน้าคดีลันลาเบลอีกครั้ง เบื้องต้นได้นำผู้เสียหายอีก 1 ราย เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีอาญากับขบวนการเหล่านี้

ซึ่งเมื่อวานนี้ 23 กันยายน 2562 จะมีการบูรณาการจากหลากหลายฝ่าย เข้ามาบูรณาการร่วมกันทั้งหมดเชื่อว่าคดีนี้จะเร็วกว่า สน.บุคคโล เพราะหลักฐานค่อนข้างชัดเจน 

ส่วนหลักฐานอีกชิ้นหนึ่ง เราพบว่าในวันที่เกิดเหตุ 16 กันยายน 2562 มีการถอดเสื้อผ้าเบลไว้ และจะส่งหลักฐานให้กับทาง สน.บุคคโล ส่วนข้อหาที่มีการตั้งไว้ เรายังไม่เห็นด้วย กับข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพราะเป็นข้อหาเบา อยากให้ทบทวนข้อหานี้ใหม่ ซึ่งคดีนี้จะคาบเกี่ยวทั้ง สน.บุคคโล และ สภ.บางบัวทอง จากที่เรารวบรวมหลักฐานร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการ จนกระทั่งได้ผู้เสียหายมาเพิ่มอีก 1 ราย หลังจากนี้จะมีการเข้าไปค้นที่บ้านปาร์ตี้อีกรอบ ตอนนี้เราได้หมายค้นมาเรียบร้อยแล้ว

อัจฉริยะซัดต่อ เผยภาพคนที่ใช้มือลูบคางเบลตอนหมดสติ!!

จนกระทั่งล่าสุด เพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ภาพภาพหนึ่ง ที่สื่อให้เห็น ถึงบุคคลที่ใช้มือลูบบริเวณคางลันลาเบล จากในคลิปที่เคยนำเสนอก่อนหน้า ที่มีผู้ชายใส่นาฬิกาสีทองลูบที่หน้าลันลาเบล 

ทั้งนี้จากข้อมูลของทางชมรมช่วยเหลืออาชญากรรมระบุว่า คนที่เอามือลูบบริเวณคางลันลาเบลเป็นผู้หญิงใส่ชุดนักศึกษา ซึ่งหากสังเกตให้ดี ผู้หญิงที่ใส่ชุดนักศึกษารายนี้ ก็มีภาพปรากฎออกมาในคลิปล่าสุดด้วยเช่นกัน

 

CR.ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ