ข่าว

แฉยับคนร้ายวางแผนจัดฉากฆ่าสาว 18

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติสาว 18 ถูกฆ่าหมกป่าแฉยับคนร้ายวางแผนจัดฉากลวงเป็นขั้นตอน ด้านแฟนผู้ต้องหาอยากถามทำไปเพื่ออะไร

 

              จากกรณีตำรวจนครบาลมีนบุรี เข้าตรวจสอบกรณีพบศพหญิงสาววัย 18 ปี ในสภาพท่อนล่างเปลือย ถูกทิ้งศพเอาไว้ในป่ากกรกร้างในซอยสุวินทวงศ์ 24 เขตมีนบุรี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยพบชายต้องสงสัยเป็นผู้ทำร้ายผู้ตาย และบรรดาญาติที่โกรธแค้นจึงได้รุมประชาทัณฑ์ จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อสอบถามญาติทราบว่า ชายรายนี้มีอาการพิรุธและเป็นบุคคลอยู่กับผู้ตายคนสุดท้าย หลังจากนี้ตำรวจจะเร่งสรุปหาสาเหตุ และหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

แฉยับคนร้ายวางแผนจัดฉากฆ่าสาว 18

 

 

 

              ทั้งนี้ เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น นางสาวภัคจิรา ปานเหล็ง อายุ 28 ปี พี่สะใภ้ผู้ตาย กล่าวยืนยันว่า นายณัฐพงษ์ สุขเจริญ ผู้ต้องหา มีการวางแผนจัดฉากเป็นขั้นเป็นตอน มีการกล่าวอ้างว่าสามีผู้ตายมีอาการมึนเมา ไม่สามารถกลับบ้านได้ จึงขอให้ผู้ตายออกไปรับ ระหว่างทางมีเพื่อนของนายณัฐพงษ์ 4 - 5 คน ดักรอ ก่อนจะร่วมทำร้ายร่างกายจนน้องสะใภ้เสียชีวิต เรื่องนี้พยานเห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟัง ส่วนมูลเหตุเชื่อว่าณัฐพงษ์มีอาการหลอนจากการเสพยามาเป็นเวลานาน อีกทั้งผู้ต้องหามีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และพึ่งพ้นโทษออกมา นอกจากนี้ผู้ต้องหายังเคยมีพฤติกรรมชักชวนญาติผู้หญิงออกไปเที่ยวเตร่ตอนกลางคืน แต่ญาติผู้หญิงรู้ทันจึงปฏิเสธ จนกระทั่งมาก่อเหตุกับผู้ตาย ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาว

 

 

 

แฉยับคนร้ายวางแผนจัดฉากฆ่าสาว 18

 

 

 

              ขณะที่ น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี แฟนสาวผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ช่วงที่คบกัน 3 ปี และอยู่ด้วยกันมา ตนเองไม่เคยถูกทำร้ายร่างกาย แต่มีบางครั้งที่เสพยาจะมีอารมณ์รุนแรง ทำลายทรัพย์สิน แต่ไม่ถึงไปฆ่าหรือทำร้ายใคร ยอมรับว่าแฟนหนุ่มเสพยาเสพติด ตั้งแต่หลังเกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกัน เพราะตอนนี้แฟนหนุ่มก็อยู่โรงพยาบาล แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เยี่ยม และอยากไปถามเหมือนกันว่า ทำไปเพื่ออะไร

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ