ข่าว

ย้อนคำทำนายสุดขนลุก หลวงพ่อคูณเคยทำนายเอาไว้ก่อนมรณภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนคำทำนายสุดขนลุก หลวงพ่อคูณเคยทำนายเอาไว้ก่อนมรณภาพ "กูมองเห็นลูกหลานเจ็บตายจากตึกใหญ่"

จากกรณี จ.ส.อ.จักรพันธุ์  ถมมา ใช้อาวุธปืนกราดยิงจนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก เหตุเกิดในเขตสภ.โพธิ์กลาง จังหวัดนครราชสีมา และยังก่อเหตุต่อเนื่องในเขตเมืองหัวทะเล ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหนีเข้าไปในห้างเทอร์มินอล 21 ในตัวเมืองโคราช เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 63 โดยคนร้ายได้จับตัวประกันไว้ทั้งหมด 16 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าปิดล้อมภายในห้างเทอร์มินอล 21 และรีบลำเลียงประชาชนที่ยังคงติดอยู่ภายในห้างให้ออกมาได้อย่างปลอดภัย 

จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ (9 ก.พ.63) มีรายงาน เจ้าหน้าที่ได้ทำการวิสามัญฆาตกรรม จ.ส.อ.จักรพันธุ์  ถมมา คนร้ายที่ก่อเกตุกราดยิง ที่บริเวณฟู๊ดแลนด์ โซนA ชั้นLG ของห้างได้เป็นที่เรียบร้อย 

ย้อนคำทำนายสุดขนลุก หลวงพ่อคูณเคยทำนายเอาไว้ก่อนมรณภาพ

หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เพจ แจ้งข่าวชาวร้อยเอ็ด ได้โพสต์ข้อความซึ่งเป็นคำทำนายของหลวงพ่อคูณก่อนที่จะมรณภาพ โดยระบุว่า "ถ้ายังจำกันได้เมื่อหลายปีก่อน ก่อนหลวงพ่อคูณมรณภาพ ท่านบอกว่า "กูมองเห็นลูกหลายกูเจ็บตายตึกใหญ่กลางเมืองบ้านเอ็ง คนร้องโอดโอย" คนก็คิดว่าเป็นตึกคลังจะถล่ม แต่ก็ไม่ใช่คลัง จนไม่มีคนกล้าไปเดินห้างคลัง เพราะตอนนั้น “เทอมินอล” ยังสร้างไม่เสร็จเลยด้วยซ้ำ  แล้วหลังจากนั้นไปก็ไม่มีเหตุการณ์ที่ท่านกล่าว จนมาถึงวันนี้ ตอนนี้ที่เกิดเหตุ terminal21 korat 
#ทำนายว่าจะเกิด36แต่เกิด63ค่ะ เศร้ากับเหตุการณ์จริงๆ
ปี 2536 ตึกถล่ม ปี 2563 เหตุกราดยิง
36,63 ปีแห่งความสูญเสียจริงๆ
ขนลุกเลย
#หลวงพ่อคุณปุริสุทโธ #เทพเจ้าแห่งที่ราบสูง
#วัดบ้านไร่ #คำทำนาย 
#กราดยิงทั่วเมืองโคราช #savekorat

หากย้อนกลับไปเมือวันที่ 13 สิงหาคม 2536  ได้เกิดเหตุโศกนาฏกรรมโรงแรมรอยัลพลาซ่า จังหวัดนครราชสีมาพังถล่ม ทำให้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนั้นถึง 137 ราย ก่อนจะมาเกิดเหตุการณ์โศกนาฎกรรมครั้งใหญ่อีกครั้งในปี 2563 

CR.แจ้งข่าวชาวร้อยเอ็ด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ