ข่าว

เปิดภาพลูกชาย 'สมคิด' เพิ่งพ้นคุก ย้อนประวัติโชกโชนใช่เล่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ภาพเผยโฉมลูกชายของนายสมคิด พุ่มพวง ระบุเป็นหัวหน้าแก๊งลักรถ ร้อยเปอร์ และเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่องได้บนรถไฟที่ อ.ปากช่อง  จ.นครราชสีมา เมื่อวานนี้ (18 ธันวาคม 2562) พร้อมกับควบคุมมาสอบปากคำตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

อ่านข่าว

-พลเมืองดีเล่านาทีเห็น สมคิด พุ่มพวง มีท่าทีพิรุธจึงแจ้งตำรวจ

-สมคิดเปิดปากครั้งแรก ยอมเผยจุดหมายปลายทางที่จะไป

 

เปิดภาพลูกชาย \'สมคิด\' เพิ่งพ้นคุก ย้อนประวัติโชกโชนใช่เล่น

 

 

ด้านเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ภาพเผย โฉมลูกชายของนายสมคิด พุ่มพวง ระบุเป็นหัวหน้าแก๊งลักรถ ร้อยเปอร์ และเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมานี้ด้วย 

 

 

 
 
 

 

 

เมื่อย้อนดูประวัติของลูกชายของนายสมคิด ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเช่นกันโดยมีนามว่านายจตุรงค์ พุ่มพวงอายุ 26 ถูกจับกุมหลังก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ งัดบ้าน โจรกรรมรถจักรยานยนต์ ในต่างอำเภอและตัวเมือง จ.อุดรธานี เคยถูกตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี จับกุมในข้อหาครอบครองยาบ้าไว้เพื่อจำหน่ายเมื่อปี 2557 ติดคุก 1 ปี 9 เดือน พ้นโทษออกมาได้เร่ร่อนตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือนในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี และได้รู้จักกับ 'นายเต๋า' หัวหน้าแก๊งสายลมและสมุนที่ทำร้ายเจ้าหน้าที่สถานพินิจ จ.ขอนแก่น แล้วหลบหนีออกมาด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ