ข่าว

บิ๊กตู่ เผย แก้ศก. สิ่งเร่งด่วนต้องอาศัยความร่วมมือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กตู่" ลั่น ทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เผย กำลังแก้ศก. ถือเป็นสิ่งเร่งด่วน สำคัญสุดต่อประเทศ ย้ำ ต้องอาศัยความร่วมมือทุกภาคส่วน

 

 

          เมื่อวันที่ 28 พ.ย.62 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ว่า แม้ตนจะมีภารกิจที่สาธารณรัฐเกาหลี แต่ก็เจอกับสื่อทุกวัน ผ่านสังคมโซเชียลและสื่อต่างๆ และขอให้ทุกคนได้ร่วมมือกันทำงาน เพื่อประเทศชาติของเราต่อไป

 

          “ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ทั้งนักการเมือง พรรคการเมือง พลเรือนตำรวจ ทหาร ผมเองก็จะพยายามทำหน้าที่ของผมอย่างดีที่สุด โดยสถานการณ์ในปัจจุบัน อาจจะมีปัญหาอยู่บ้าง ทุกคนก็ทราบดี ซึ่งผมก็กำลังแก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจอยู่ ถือเป็นสิ่งเร่งด่วนและสำคัญที่สุดสำหรับประเทศไทยในวันนี้ อีกทั้ง ทุกประเทศทั่วโลกก็กำลังทำกันอยู่ แต่จำเป็นต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทั้งในและต่างประเทศ โดยนโยบายของรัฐบาลนี้ หลายอย่างออกไปแล้ว ก็ขอให้ติดตามด้วย เพื่อที่ทุกคนจะได้เข้าถึง แต่จะให้ทุกคนได้รับประโยชน์มากที่สุดก็เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะงบประมาณมีอยู่อย่างจำกัด ก็ต้องทยอยดำเนินการไปให้ได้มากที่สุด” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

             
         ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การให้สัมภาษณ์ดังกล่าวของ พล.อ.ประยุทธ์ นั้น สื่อมวลชนไม่ได้ถามอะไรเกี่ยวกับนโยบาย หรือการทำงานของพรรคร่วมรัฐบาล คาดนายกฯ ยังอารมณ์ค้างและเกิดอาการไม่พอใจ โดยเฉพาะกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์การแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของรัฐบาลชุดนี้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ