ข่าว

ผบก.น.9 ยังไม่สรุปฝีมือลูกหรือคนอื่นคดีฆ่ายัดตู้เย็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.น.9 ยังไม่สรุปฝีมือลูกหรือคนอื่น คดีฆ่ายัดตู้เย็น ย้ำรอผลนิติวิทย์ฯ 4-5วัน  เพื่อคลี่คลายข้อสงสัย

 

 

              ความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็น ที่มี กาย หรือนายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี  บุตรชาย ที่เสียชีวิตแล้วตกเป็นผู้ต้องสงสัย ว่าจะเป็นคนทำร้าย น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดสุโขทัย ผู้เป็นแม่จนถึงแก้ชีวิต หรือไม่

 อ่านข่าว : 'หมอพรทิพย์'ผ่าประเด็น'ลูกฆ่าแม่'เกิดสืบผ่านสื่อหลังสังคมถาม
 

 

 

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 พ.ย. 2562  พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9 เปิดเผยว่า ได้กำชับให้พนักงานสอบสวนโรงพักนครบาลท่าข้าม  สอบปากคำพยาน 2 คนที่เข้าไปในบ้าน และผู้ที่เกี่ยวข้องในทุกประเด็น ส่วนของผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์จากแพทย์ฯ เท่าที่ทราบจะออกภายใน 4-5 วันนี้

 

            พล.ต.ต.โชคชัย   กล่าวย้ำว่า  ยังไม่สรุปว่าเป็นฝีมือลูกหรือมีบุคคลอื่น แต่จากภาพวงจรปิดและพยานหลักฐานอื่นๆ เบื้องต้นยังไม่โยงไปถึงบุคคลอื่น เจ้าหน้าที่จึงให้น้ำหนักไปที่ตัวลูกชายเป็นผู้ก่อเหตุมากที่สุด

 

 

ผบก.น.9 ยังไม่สรุปฝีมือลูกหรือคนอื่นคดีฆ่ายัดตู้เย็น

                                  พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.9

        “เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยายามหลักฐาน และไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง เราไม่ได้ระบุว่าลูกเป็นคนทำ เรารู้แต่ว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมา แต่ยังไม่มีอะไรมาตอบข้อสงสัย ซึ่งก็ต้องหาพยานหลักฐานที่มีทุกอย่าง” พล.ต.ต.โชคชัย   กล่าว

 

           ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบ้านที่เกิดเหตุว่า ยังคงปิดประตู คล้องกุญแจอย่างแน่นหนา มีตำรวจฝ่ายสืบสวนขับรถวนมาดูเป็นระยะ และรถที่ขับหรือขี่ผ่านหน้าบ้านไม่มีใครกล้าชะลอมองเข้าไปในบ้านเลยที่เกิดเหตุสะเทือนขวัญ

 

           สำหรับ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ และ "กาย" นายศิระ สมเดช    แม่ลูกคู่นี้มาซื้อบ้านอยู่ที่นี่เกือบ 3 ปีแล้ว ทั้งคู่รักกันดี แต่มาช่วงครึ่งปีหลังนี้มักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ วินรถจักรยานยนต์ที่ตั้งอยู่ตรงข้ามบ้านที่เกิดเหตุ ปกติจะนั่งดื่มกินกันถึงประมาณ 4-5 ทุ่ม บางคนเมากลับไม่ไหวก็นอนที่วิน ตอนนี้ 2 ทุ่มก็แยกย้ายกันกลับบ้านหมดแล้ว

 

             อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านแถวนี้อยากให้ทางญาติมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของแม่ลูกคู่นี้อย่างถูกวิธีด้วย เพื่อความเป็นอยู่แบบปกติสุขจะได้กลับมาอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ