ข่าว

ซ่าผิดคน โจ๋หาเรื่องอดีตนักมวย สุดท้ายร่วงสลบไป 3 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์ที่หนุ่มอดีตนักมวยที่เข้าไปห้ามจากเหตุการณ์วัยรุ่นทะเลาะวิวาท

จันทบุรี - เรื่องราวถูกแชร์กันอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ กรณีหนุ่มนักมวยที่เข้าไปห้ามจากเหตุการณ์วัยรุ่นทะเลาะวิวาท แต่ทว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวดันเบนเป้าเข้ามาหาเรื่องหนุ่มนักมวย ซึ่งเจ้าตัวจำเป็นต้องป้องกันตัวด้วยการออกศิลปะแม่ไม้มวยได้ เล่นเอาวัยรุ่นทั้ง 3 คนสลบนอนกองบนพื้น

 

ซ่าผิดคน โจ๋หาเรื่องอดีตนักมวย สุดท้ายร่วงสลบไป 3 คน

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยเปิดใจกับหนุ่มนักมวยคนดังกล่าวทราบชื่อนายกฤษณะ คะเนนอก หรือ 'ตัวเล็ก' วัย 26 ปี หรือในวงการมวยรู้จักในนามว่า 'กรุงทอง ก.ร่มสีทอง' ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวเลิกชกมวยและหันมาเป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส ซึ่ง 'ตัวเล็ก' ได้เล่าว่าวันเกิดเหตุตนเองเดินทางไปที่ผับในตัวเมืองจันทบุรี พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน ระหว่างที่ผับปิด ตนได้แยกกับเพื่อนไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาเห็นว่าเพื่อน 2 คน กำลังมีเรื่องกับวัยรุ่น 3 คน แต่ยังไม่มีเรื่องชกต่อย มีการผลักอกและเริ่มมีปากเสียงกัน 

 

 

ตนเห็นท่าไม่ดีเลยเข้าไปยืนอยู่ตรงกลางกลุ่ม ก่อนจะถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเข้ามาผลักและพยายามหาเรื่อง ซึ่งตนเองก็บอกว่า "พอแล้ว อย่ามีเรื่องกัน" แต่ 1 ใน 3 วัยรุ่นที่สวมใส่เสื้อแดง ได้เปิดด้วยการสาวหมัดชกเข้าที่กกหูขวาตน จึงได้ป้องกันตัวด้วยการฟันศอกกลับ 1 ที ทำให้คนที่ชกตนร่วงไปนอนลงกับพื้น จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นอีก 2 คนได้ปรี่เข้ามาจะออกหมัด จึงได้สวนกลับคนละ 2 ที และวัยรุ่นที่โดนศอกไปก่อนหน้านี้ลุกขึ้นมา จึงสวนกลับไปอีก 2 ที ทำให้ทั้ง 3 คนร่วงลงนอนตามภาพ

 

 

ในเวลาต่อมา ตนเองพยายามปลุกทั้ง 3 ให้ตื่นเพื่อที่จะถามว่าก่อเหตุทำไมมี 2 คนตื่นขึ้นมายกมือไหว้ขอโทษบอกว่า "ผมขอโทษพี่" ทั้งนี้ 'ตัวเล็ก' เปิดใจว่าพร้อมที่จะรับผิดชอบเยียวยาชดใช้ค่าเสียหาย แต่หากมีการฟ้องหรือเรียกค่าเสียหายมากกว่าคนละ 100,000 บาท ก็จะให้ไปฟ้องในชั้นศาล แต่หากหลักหมื่นก็พร้อมที่จะช่วย อย่างไรก็ตามเรื่องนี้คู่กรณีไม่ได้แจ้งความเพิ่มเติมกับตน โดยเจ้าตัวและคู่กรณี ถูกแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทะเลาะวิวาท

 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊กส่วนตัวของ 'ตัวเล็ก' เจ้าตัวได้อัพเดทระบุว่า "จบแล้วครับ เรื่องที่ผมต่อย 3 คนนั้นหลับ ผมได้คุยกับทางคนโตแล้วครับจบกันด้วยดี ต่างคนต่างมีส่วนกันทั้งคู่ ส่วนตัวผมเองต้องขอโทษทั้ง 3 คนด้วยนะครับที่กระทำลงไป แต่ก็เข้าใจผมเนอะในสิ่งที่ผมทำ

 

จากนี้เจอกันทักทายกันเป็นพี่น้องกันได้ครับ ขอขอบพระคุณคนโตทุก ๆ ท่านด้วยนะครับที่ประสานงานให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี ขอบพระคุณจริง ๆนะครับ ผมอยากให้แชร์โพสต์นี้ครับ โพสต์อื่นหยุดแชร์นะครับมันจบแล้ว"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คลิปข่าวจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ