ข่าว

คลิปเสียงมือสังหารเศรษฐีนีสารภาพก่อเหตุ มีเพื่อนร่วมฆ่าด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณี พบร่าง น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่งอายุ 58 ปี ถูกหมกในตู้แช่เย็นโบกปูนทับในตึกแถวของเธอเองที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

จากกรณี พบร่าง น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่งอายุ 58 ปี ถูกหมกในตู้แช่เย็นโบกปูนทับในตึกแถวของเธอเองที่ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ คือนายวิฑูรย์ ศรีตะบุตร์ อายุ 39 ปี เป็นคนขับรถสองแถวสีเหลืองสายจอมทอง-เชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง เชียงใหม่จึงได้นำพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดฮอด ออกหมายจับนายวิฑูรย์ ข้อหาชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และรับของโจร

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นอดีตภรรยา ของนายวิฑูรย์ ได้เปิดใจว่า นายวิฑูรย์ ได้ติดต่อมาหาเธอสารภาพ มีคนที่ร่วมขบวนการฆ่ามี 3 คน คือ นายวิฑูรย์, นายต้น เพื่อน และทอมอุ้ม เป็นผู้บงการ ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนฆ่า แต่เป็นคนที่เข้าไปถอดซิมกล้องวงจรปิด และปูทางให้ นายต้นลงมือ ซึ่งการเข้าไปในบ้านนั้นได้รับการช่วยเหลือจากทอมอุ้ม ที่ให้คีย์การ์ดเข้าบ้านและบอกข้อมูล

 

เมื่อก่อเหตุแล้วเสร็จแล้วก็มาแบ่งเงินกัน ตนเองได้ 300,000 บาท จากนั้นทอมอุ้มก็หนีไปต่างประเทศ ส่วนนายต้นก็หลบหนีไป จ.นราธิวาส ซึ่ง น.ส.เอ ก็ยอมรับว่าเชื่อในสิ่งที่อดีตสามีพูด เพราะอยู่ด้วยกันมานานและรู้นิสัยเป็นอย่างดี และเขาไม่น่าจะฆ่าคนได้

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ