ข่าว

หมายจับโจรแว่น ชิงทองร้านทองย่านวังหิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พงส. สน.โชคชัย ขออำนาจศาลอาญารัชดา ออกหมายจับคนร้ายก่อเหตุชิงทองร้านทองย่านลาดพร้าววังหิน โดยล่าสุดศาลได้อนุมัติหมายจับในข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะแล้ว

 

 

 

          เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 62 - ที่ สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รองผู้กำกับสอบสวนสน.โชคชัย เปิดเผยความคืบหน้ากรณีคนร้ายชายชิงสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 24 บาท จากห้างทองเยาวราช ย่านวังหิน มูลค่าประมาณ 513,600 บาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้านทะเบียน หลบหนีมุ่งหน้าถนนลาดปลาเค้า ว่า ขณะนี้สอบปากคำพยานไปแล้ว 3-4 ปาก มีทั้งเจ้าของร้านทอง พนักงาน รวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งได้ข้อมูลมาพอสมควร

 

หมายจับโจรแว่น ชิงทองร้านทองย่านวังหิน

 

          ส่วนภาพวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายได้ พบพฤติกรรมที่เชื่อว่ามีการวางแผนเตรียมการก่อนก่อเหตุ คนร้ายได้ขับรถจยย. หลบหนีไปตามถนนลาดปลาเค้า มุ่งหน้าไปยังถนนพหลโยธิน เบื้องต้นได้ประสานงานกับตำรวจท้องที่ที่รับผิดชอบให้ช่วยติดตามผู้ก่อเหตุแล้ว ยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ แต่ตำรวจก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อจับกุมผู้ก่อเหตุให้เร็วที่สุด เพื่อป้องกันไม่ให้ก่อเหตุซ้ำ อย่างไรก็ตามศาลอาญารัชดา ได้อนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุตามภาพจากกล้องวงจรปิดในข้อหา "วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ" เลขที่ 1572/2562 ลงวันที่ 21 ต.ค. ก่อนชุดสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

          รายงานข่าวแจ้งว่าแนวทางการสืบสวนจากการไล่กล้องวงจรปิดเริ่มจากจุดเหตุคนร้ายใช้เส้นทางถนนลาดพร้าววังหินมุ่งหน้า 3 แยกเสนาเลี้ยวซ้ายผ่านเมเจอร์รัชโยธิน ถนนพหลโยธิน และ ล่าสุดกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายได้ที่ย่านอิทามระ

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ