ข่าว

จนท.ขอหมายจับแก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิต 'ลันลาเบล' ซึ่งทางพนักงานสอบสวนยังคงเดินหน้าในการคลี่คลายคดีอย่างต่อเนื่อง

ความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตลันลาเบล ซึ่งทางพนักงานสอบสวนยังคงเดินหน้าในการคลี่คลายคดีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดวันนี้ (17 ตุลาคม 2562) หลังจากที่ชุดสืบสวนสอบสวนร่วมประชุมคดีที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ บช.น. ในช่วงหัวค่ำของเมื่อวานนี้ (16 ตุลาคม 2562)

โดยใช้เวลาประชุมกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งวาระการประชุมเป็นการรายงานการสืบสวนเพิ่มเติม ผลชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต และการพิจารณาพยานหลักฐานความเห็นในการออกหมายจับเพิ่มเติม

 

 

คณะพนักงานสอบสวนเตรียมยื่นคำร้องต่อศาลอาญาธนบุรี เพื่อขอความเห็นชอบในการออกหมายจับเพื่อจับกุมผู้ต้องหาในคดีเพิ่มเติมจำนวน 5 คน คือนายชัยพล หรือคิว พรรณา อายุ 29 ปี , นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี พี่ชายของนายคิว , นายโกเมศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี , นายกฤษฎา หรือโนบิตะ โลหิตดี อายุ 27 ปี และ น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญตา อายุ 24 ปี แฟนสาวของนายคิว 

 


คณะพนักงานสอบสวนยื่นคำร้องขอความเห็นชอบในการออกหมายจับ 4 ข้อกล่าวหา คือ ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ข้อหาพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร , ข้อหากระทำอนาจารผู้อื่น และข้อหาเป็นผู้สนับสนุนให้กระทำความผิด

 

 

 

มีรายงานว่า การยื่นคำร้องขอความเห็นชอบออกหมายจับผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 5 คน ศาลอาญาธนบุรีเป็นผู้พิจารณาคาดว่าในช่วงบ่ายของวันนี้คงทราบผลว่าศาลพิจารณาเห็นชอบหรือไม่ ซึ่งข้อกล่าวหาที่คณะพนักงานสอบสวนกล่าวหาเป็นข้อหาเหมือนกับการแจ้งข้อกล่าวหา นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น แต่เพิ่มเติมข้อกล่าวหาตามมาตรา 86 ประมวลกฏหมายอาญาคือผู้ใดกระทำด้วยประการใดๆอันเป็นการช่วยเหลือ หรือให้ความสะดวกในการที่ผู้อื่นกระทำความผิดก่อนหรือขณะกระทำความผิด แม้ผู้กระทำผิดจะมิได้รู้ถึงการช่วยเหลือหรือให้ความสะดวกนั้นก็ตาม ผู้นั้นเป็นผู้สนับสนุนกระทำความผิด ต้องระวางโทษสองในสามส่วนของโทษที่กำหนดไว้สำหรับความผิดที่สนับสนุนนั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ