ข่าว

ครอบครัวเจ้าสาวเสี่ยท๊อป รับไม่ได้หากจะแถลงข่าวโจมตี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อน้องดา อดีตเมียเสี่ยหมื่นล้านออกโรงอีก หลังมีกระแสข่าวเสี่ยท๊อปจะมาเปิดแถลงข่าวที่เมืองไทย ระบุหากมีการแถลงกล่าวโจมตีฝ่ายหญิงครอบครัวรับไม่ได้

วันที่ 10 ต.ค.62 กรณี น.ส.ดา (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี สาวชาว จ.บุรีรัมย์ ถูกนายน้อยโรงต้ม  (นามสมมุติ) อ้างว่าเป็นนักธุรกิจด้านการเงินรวยหมื่นล้าน ขอแต่งงานแล้วหนีค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการจัดงาน กว่า 3.5 ล้านบาท  ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น จนกระทั่งครอบครัวน้องดา ประกาศให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดนายสอย นพตลุง อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.แสลงโทน พ่อของน้องดา ได้ออกมากล่าวอีก หลังจากทราบว่าเสี่ยท๊อปประกาศจะเดินทางมาแถลงข่าวที่เมืองไทย

ครอบครัวเจ้าสาวเสี่ยท๊อป รับไม่ได้หากจะแถลงข่าวโจมตี

นายสอย พ่อน้องดา กล่าวว่า การที่เสี่ยท๊อป จะมาแถลงข่าวเป็นเรื่องที่ดี เพราะสังคมจะได้รับทราบข้อมูลของทั้งสองฝ่าย แต่สิ่งที่ตนเป็นห่วงคือการแถลงข่าวของแต่ละฝ่ายคู่กรณี ก็มักจะกล่าวให้ร้ายอีกฝั่งหนึ่ง ซึ่งอาจหมายถึงลูกสาวตนที่อาจจะถูกกล่าวหา

ครอบครัวเจ้าสาวเสี่ยท๊อป รับไม่ได้หากจะแถลงข่าวโจมตี

หากเสี่ยท๊อปออกมาแถลงในลักษณะโจมตีฝ่ายหญิง ครอบครัวจะรับไม่ได้ เพราะที่มาที่ไปมันชัดเจน ตอนนี้ครอบครัวไม่ต้องการมีเรื่องกับใคร ไม่อยากทะเลาะกับใคร ขอเพียงเสี่ยท๊อปมาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นคือหนี้สิน แล้วต่างคนต่างไปก็จบเรื่องกัน เพราะทั้งหมดเสี่ยท๊อปเป็นผู้ก่อขึ้นโดยฝ่ายหญิงเป็นผู้ปฏิบัติตาม โดยลูกสาวได้กำชับว่าให้ทางบ้านอยู่เฉยเดี๋ยวเขาเคลียร์ปัญหาเอง

ครอบครัวเจ้าสาวเสี่ยท๊อป รับไม่ได้หากจะแถลงข่าวโจมตี

ภาพ/ข่าว อุดร ลาดธรรมา ผู้สื่อข่าวจ.บุรีรัมย์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แฉประวัติเสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้านหลอกสาวแต่งงาน
-เสี่ยกำมะลอนรกจะกินหัว หลอกพระสร้างศาลาวัด 30 ล้าน
-เสี่ยกำมะลอ 2 หมื่นล้าน พบประวัติไม่ธรรมดา มีคดีติดตัว
-เปิดแชทคำพูดเสี่ยกำมะลอหลังโดนจิกทวงเงินยับ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ