ข่าว

(คลิป) บิ๊กป้อม โบ้ยถาม หญิงหน่อย 14 ส.ส.พท.แปรพักตร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" หัวเราะร่วน ปมคนพปชร.ดูด 14 ส.ส.พท. โบ้ยถาม "หญิงหน่อย" คลิปแลกอามิสสินจ้าง ถามกลับเอาเงินที่ไหนจ่าย ย้ำหากมาก็เอา

 

 

          เมื่อวันที่ 24 ก.ย.เวลา 08.25 น.ที่ทำเนียบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ออกมาระบุว่ามีคลิปวิดีโอเตรียมเอาผิดคนในพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ที่พยายามดึง 14 ส.ส.พรรคเพื่อไทยไปร่วมรัฐบาลโดยแลกกับผลตอบแทน ว่า ก็ว่ากันไป ซึ่งตนไม่ทราบว่าคนของพรรคพปชร. ไปทำเช่นนั้น จะไปรู้ได้อย่างไร

 

(คลิป) บิ๊กป้อม โบ้ยถาม หญิงหน่อย 14 ส.ส.พท.แปรพักตร์

 

         เมื่อถามว่าคุณหญิงสุดารัตน์มีหลักฐานเป็นคลิปเสียง โดยกล่าวอ้างว่ามีการจ่ายอามิสสินจ้างนั้น พล.อ.ประวิตร หัวเราะพร้อมกล่าวว่า "ไม่รู้สิ ต้องไปถามคุณหญิงสุดารัตน์เอง"

 

         เมื่อถามย้ำว่าคนในพรรคพปชร.ไม่ได้ทำอย่างที่ถูกกล่าวหาใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ใครจะไปจ่าย แล้วจะเอาเงินที่ไหนไปจ่าย ส่วนอาจจะแลกเปลี่ยนเรื่องผลประโยชน์ทางการเมืองหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ ซึ่งในการวางยุทธศาสตร์ของพรรคพปชร.เราไม่ได้มีแนวทางที่จะดึงคนจากพรรคอื่นมาร่วม

 

         เมื่อถามอีกว่าหากส.ส.พรรคอื่นจะมาร่วมกับพรรคพปชร.จะยินดีหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวย้อนว่า ตนตอบไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมาแล้ว ถ้าเขามาก็เอา
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ