ข่าว

"บิ๊กป้อม"ปัดเบรคธรรมนัส แถลงข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม"ลั่นไม่ได้เบรค ผู้กองธรรมนัส แถลงข่าว บอกยังไม่ได้คุย-ยังไม่ได้เจอ ชี้เป็นเรื่องส่วนตัว มั่นใจไม่กระทบภาพลักษณ์รบ.

 

 

16 กันยายน 2562  ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ และส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ ถูกโจมตีหลายประเด็นในตอนนี้ 

 

โดยบอกว่า  ตนยังไม่ได้คุย และยังไม่ได้เจอกัน ซึ่งเป็นเรื่องของร.อ.ธรรมนัสที่เขาต้องแก้ไขด้วยตนเอง ทั้งนี้เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของรัฐบาลหลังจากที่มีสื่อต่างประเทศนำเสนอข่าวอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นเรื่องส่วนบุคคล

 

ต่อข้อถามที่ว่า  วันนี้ร.อ.ธรรมนัสมีคิวที่จะแถลงข่าว แต่ล่าสุดก็ยกเลิกโดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าพล.อ.ประวิตรอาจจะไปเบรคเอาไว้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี และยืนยันว่ายังไม่ได้เจอร.อ.ธรรมนัส รวมถึงไม่ได้มีการคุยกันทั้งทางไลน์และโทรศัพท์ ถามว่าตนจะไปเบรคอะไรเขา

 

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.กระทรวงเกษตรและสหรณ์ ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ยงยุทธ เทพจำนงค์  พล.ต.ต.วรยุทธ อินทรสุวรรณ และทีมกฎหมาย แถลงข่าวเกี่ยวกับข้อเท็จจริง และข้อกฎหมาย เกี่ยวกับคุณสมบัติ ของร.อ.ธรรมนัส  ในการดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี และการมอบอำนาจให้ทีมกฎหมาย แจ้งความดำเนินคดีกับบุคคล นิติบุคคล ในความผิด "ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา"  โดยจะมีการแถลงข่าวในวันจันทร์ที่ 16 ก.ย.2562 เวลา 14.30 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 25  อาคาร ทีพีแอนด์ที ถ.วิภาวดีรังสิต ซ.วิภาวดีรังสิต 19 แขวง  และ เขตจตุจักร กทม.

"บิ๊กป้อม"ปัดเบรคธรรมนัส แถลงข่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ