ข่าว

เจอตัวแล้ว เก๋งขาวขับปาดเบรกกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเจอตัวแล้ว เก๋งขาวขับปาดเบรกกะทันหัน ทำรถวิ่งตามเบรกหน้าคะมำ อ้างคึกคะนอง ขอโทษสังคมเป็นตัวอย่างไม่ดี ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก


             จากกรณีเพจ "เฮีย" โพสต์คลิปเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว ขับรถปาดหน้า แล้วจากนั้นก็เบรกรถกะทันหัน ทำเอาคันที่ขับตามต้องเบรกกันหน้าคะมำ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางบนโลกออนไลน์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (โซเชียลวิจารณ์เก๋งขาวนักปาด จู่ๆเบรกกะทันหันทำเอาหัวทิ่ม)

 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

             ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้(25 ก.ค.2562) พ.ต.อ.ธนนท์ โตงิ้ว ผกก.2บก.ทล. ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.กฤตย์ ธีรเวศย์สุวรรณ สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล.(นครปฐม) ติดตามสืบสวนหาข้อเท็จจริง ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2บก.ทล. ได้เชิญตัวเจ้าของรถที่ปรากฎอยู่ในคลิปดังกล่าวได้ที่สอบปากคำที่ กก.2บก.ทล. พร้อมแจ้งข้อหา "ขับรถประมาท หรือหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน,ขับรถโดยไม่คำนึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 มาตรา 43(3),(4),(8),160,157"

 

 

เจอตัวแล้ว เก๋งขาวขับปาดเบรกกะทันหัน

 

 

             ทั้งนี้จากการสอบปากคำเจ้าของรถดังกล่าวให้การยอมรับว่าได้ขับรถลักษณะดังกล่าวจริง โดยทำไปเพราะความคึกคะนองในการขับรถเร็ว ซึ่งทางเจ้าของรถขอโทษและยอมรับว่าเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี ดำเนินคดีตามฎหมายต่อไป

 

 

เจอตัวแล้ว เก๋งขาวขับปาดเบรกกะทันหัน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ