Program Online

โซเชียลวิจารณ์เก๋งขาวนักปาด จู่ๆเบรกกะทันหันทำเอาหัวทิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปเก๋งสีขาวที่ขับปาดหน้า แล้วจากนั้นก็เบรกรถแบบกะทันหันทำเอาคันที่ขับตามต้องเบรกกันหน้าคะมำ

เพจ เฮีย โพสต์คลิปเก๋งสีขาวที่ขับปาดหน้า แล้วจากนั้นก็เบรกรถแบบกะทันหันทำเอาคันที่ขับตามต้องเบรกกันหน้าคะมำ ซึ่งทางเพจได้เล่าเรื่องราวโดยมีเนื้อหาดังนี้ 

บอกหมอสิว่ามันเป็นยังไง

เช้านี้เกือบไปแล้ว กำลังเดินทางไปประชุมด้วยรถของหน่วยงาน ก็มาเจอรถเก๋งคันดังกล่าวปาดหน้ามาแล้วเบรกอยู่หลายครั้งก่อนที่จะอัดคลิป จนเราเห็นท่าไม่ดีเลยยกมือถือมาอัดคลิปไว้ ในคลิปเห็นได้ชัดเจนว่าเค้าจงใจปาดไปปาดมาพร้อมทั้งตั้งใจเบรกทั้งๆที่ข้างหน้าไม่มีรถสักคัน

ต้องขอบคุณตัวเองที่มีลูกและคนในรถทุกคนมีลูกเลยใจเย็น ตั้งใจจะถอยหลังแล้วขับหนีไปซะ แต่ติดรถที่ต่อท้าย เราทำได้แต่เพียงจอดรออย่างใจเย็นแต่เจ้าของรถคันหน้าก็ไม่ได้ลงมา จนเค้าขับออกไป ในคลิปจะเห็นว่ามีรถกะบะที่มาบีบแตรด้านข้างรถคันดังกล่าว กะบะคันนี้คือคันที่ตามหลังเรามาและเกือบชนท้ายเราเหมือนกัน คิดว่าเค้าเองก็คงข้องใจว่าคันข้างหน้าเบรคทำไม? (คลิปแรก)

 

ส่วนคลิปที่ 2 เจอรถคันดังกล่าวอีกรอบเหมือนเค้าตั้งใจรอเราเหมือนจะหาเรื่องกันอีก เราเลยเลือกที่จะเลี่ยงไม่ให้เกิดการปะทะเลยชะลอ และคิดว่าเปลี่ยนเส้นทางดีกว่า เส้นทางที่เกิดเหตุคือเส้นเพรชเกษม นครปฐม มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์กับคนใช้รถค่ะ ทำอะไรต้องมีสติ บางครั้งหากใช้อารมณ์ตัดสิน อาจไม่โชคดีเหมือนในคลิปนี้ค่ะ ท้ายนี้ฝากถึงพี่เจ้าของรถคันดังกล่าว ทางเราก็อยากจะทราบถึงเหตุผลและที่มาที่ไป หากทางเราทำอะไรที่ก่อให้เกิดความไม่พอใจหรืออย่างไรต้องขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ