ข่าว

กิ๊กสาวหึงโหดคว้ามีดไล่แทงโชเฟอร์แท็กซี่ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด กิ๊กสาวหึงโหด คว้ามีดไล่แทงโชเฟอร์แท็กซี่ดับอนาถกลางซอยอ่อนนุช อ้างน้อยใจไม่ค่อยมาหา-ระแวงปันใจหญิงอื่น

 

              เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. 2562 ร.ต.อ.จิรายุ พงษ์ธรรม รอง สว.(สอบสวน)สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวตภายในซอยอ่อนนุช 17 แยก 20 แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ณัฐพัฒนส์ ธรรมชุตินันท์ รอง ผกก.ป.สน.คลองตัน ตำรวจสายตรวจ และตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

 

 

กิ๊กสาวหึงโหดคว้ามีดไล่แทงโชเฟอร์แท็กซี่ดับ

 

 

              ที่เกิดเหตุห่างจากปากซอยประมาณ 200 เมตร ที่บริเวณกลางถนนพบศพ นายวีระชัย โพธิ์ทอง อายุ 44 ปี ชาวจ.สุรินทร์ นอนหงายจมกองเลือดสวมเสื้อยืดคอปกแขนสั้น สีฟ้า นุ่งกางเกงสแล็คขายาว สีดำ มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณลิ้นปี่ 1 แผล ห่างไปไม่ไกลพบผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลัง น.ส.จินดาพร กะตะโท อายุ 41 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด นั่งร้องไห้ครวญครางอยู่ พร้อมอาวุธมีดปลอกผลไม้ยาวประมาณ 5 นิ้ว ทางตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ขึ้นรถกระบะตำรวจ สอบสวนที่ สน.คลองตัน ส่วนศพส่งชันสูตรที่ รพ.จุฬาฯ

 

 

กิ๊กสาวหึงโหดคว้ามีดไล่แทงโชเฟอร์แท็กซี่ดับ

 

 

              จากการสอบสวน น.ส.จินดาพร ให้การยอมรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้ตนทำงานเป็นพนักงานในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง โดยเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายมีอาชีพขับรถให้เจ้าของบริษัทชาวญี่ปุ่น และขับรถแท็กซี่ ได้เข้ามาเป็นลูกค้าตีสนิทจนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จากนั้นให้ฝ่ายหญิงออกจากงาน ซึ่งผู้ตายเป็นผู้เลี้ยงดู และเช่าห้องพักในซอยดังกล่าว ต่อมาเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้ชักชวนกันดื่มเบียร์ในห้องพัก กระทั่งมีปากเสียงกันเนื่องจากตนน้อยใจคิดว่าผู้ตายปันใจไปมีหญิงอื่น กระทั่งฝ่ายชายเกิดมีอารมณ์อยากร่วมหลับนอนด้วย ตนจึงท้าทายไล่ให้ไปนอนกับหญิงอื่น จนมีการลงไม้ลงมือกัน จนฝ่ายชายพยายามจะออกจากห้องพัก ตนได้หยิบอาวุธมีดในห้องไล่ทำร้ายจนผู้ตายสิ้นใจดังกล่าว

 

 

กิ๊กสาวหึงโหดคว้ามีดไล่แทงโชเฟอร์แท็กซี่ดับ

 

 

              ขณะที่นางสาวกัญยาพัชร (ขอสงวนนามสกุล) พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายนั้นขับรถแท็กซี่ และทราบว่ามีภรรยาอยู่แล้ว โดยจะมาหาฝ่ายหญิงและนำเงินมาให้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ทุกครั้งที่มาพบกันก็มักจะทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ จนกระทั่งในวันเกิดเหตุผู้ตายแวะมาหาหลังหายไปหลายวัน และนั่งดื่มสุราจนเมาและมีปากเสียงกันอีกครั้ง จากนั้นก็เห็นฝ่ายหญิงถือมีดไล่แทงผู้ตายจากท้ายซอยออกมา โดยผู้ตายถูกแทงที่หน้าอก และวิ่งมาอีกประมาณ 700 เมตรเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ล้มลง ฝ่ายหญิงที่ตามมาเห็นเข้าจึงสำนึกผิดและถูกตำรวจควบคุมตัวได้ในที่เกิดเหตุ

 

 

กิ๊กสาวหึงโหดคว้ามีดไล่แทงโชเฟอร์แท็กซี่ดับ

 

 

              อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ตลอดจนรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา” ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ