ข่าว

ม้าเหล็กชนกระบะยับ สาวท้อง 6 เดือนหวิดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นครราชสีมา - คมข่าวทั่วไทย

 

               วันที่ 28 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.เสนาะ นวลจันทึก รอง.สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีรถไฟชนรถกระบะ ที่บริเวณบ้านสะพานดำ ต.สีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย และนายสถานีรถไฟ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะหมายเลขทะเบียน ฒฐ 293 กรุงเทพฯ ถูกรถไฟสาย 71 กรุงเทพฯ-อุบลฯ ชนจนกระเด็นลงไปในป่าข้างรางรถไฟ สภาพถูกชนด้านข้างเละทั้งคัน พบผู้ขับขี่เป็นหญิงท้อง 6 เดือน ยืนอยู่ข้างทาง ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากออกจากตัวรถได้ทัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยแจ้งรถลากรถกระบะออกจากพื้นที่ เพื่อให้รถไฟสัญจรได้ต่อ

               สอบถามจากสาวท้อง 6 เดือนคือคุณดวงฤทัย โพธิ์ชัย อายุ 29 ปี เล่าว่า ตนเองกำลังจะขับรถกระบะไปรับลูกที่โรงเรียนสีคิ้ว ระหว่างทางที่ขับไปได้ผ่านที่กั้นรถไฟ ปรากฏว่ารถดับกลางรางรถไฟ ตนเองจึงได้ตั้งสติและพยามสตาร์ทรถให้ติด แต่ปรากฏว่ารถสตาร์ทไม่ติด ระหว่างนั้นรถไฟได้วิ่งมาพอดี จึงได้ออกจากรถและเดินลงมาจนรถไฟไม่สามารถหยุดรถได้จึงได้ชนรถกระบะตนเองกระเด็นลอยไปในป่าข้างทาง ซึ่งก็เป็นโชคดีอย่างมากที่ตนเองตั้งสติและออกจากรถมาได้ทันพอดี

               ร.ต.อ.เสนาะ นวลจันทึก รอง สว.สอบสวน สภ.สีคิ้ว กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าวได้เกิดเครื่องยนต์ขัดข้องและดับคารางรถไฟจนเป็นเหตุให้ให้รถไฟวิ่งมาชน เบื้องต้นไม่มีผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนทางการรถไฟก็จะมีหนังสือมายืนให้กับผู้ขับขี่ดังกล่าวเรื่องความเสียหายของรถไฟที่เกิดขึ้น ส่วนผู้ขับขี่ทางเจ้าหน้าที่อาจจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทโดยทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นหายก่อน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่สอบปากคำผู้ขับขี่อีกครั้งเพื่อสืบสวนสอบสวนต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ