ข่าว

กองปราบฯ เอาผิด รองอ๊อฟ อดีตสามี 'แอม ไซยาไนด์' ยักย้ายของกลาง อำพรางความผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯ แจ้งข้อหาเอาผิด "รองอ๊อฟ" อดีตสามี "แอม ไซยาไนด์" ฐานยักย้ายของกลางช่วยอำพรางความผิดไม่นำส่งตำรวจเป็นหลักฐานทางคดี

16 พ.ค. 2566  พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการปราบปราม (รอง ผบก.ป.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีของนางสรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ผู้ต้องหาวางยาฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ "ก้อย"  ว่าวันนี้ได้เดินทางไปที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อเข้าแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.สวนผึ้ง หรือ รองอ๊อฟ อดีตสามี ของนางสรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ในความผิดฐาน ช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือให้รับโทษน้อยลงโดยการทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย ซึ่งพยานหลักฐานในการกระทำความผิด 

 

 

 

 

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป

 

 

พ.ต.อ.เอนก กล่าวถึงเหตุผลที่ต้องมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.วิฑูรย์ หรือ รองอ๊อฟ เนื่องจากเนื่องจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สืบพบพยานหลักฐานว่า หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.วิฑูรย์ กับ นางสรารัตน์ ได้เดินทางไปที่บ้านพ่อแม่ของ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ที่ จ.สุโขทัย เพื่อเยี่ยมเยียนในช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

แต่ขณะนั้น นางสรารัตน์ ได้นำกระเป๋าแบรนด์เนมและทรัพย์สินของ น.ส.ศิริพร ผู้ตายติดตัวไปด้วยเพื่อนำไปซุกซ่อน ต่อมาภายหลังเกิดเปลี่ยนใจ จึงทำทีออกอุบายให้พ่อแม่ของ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ส่งกลับมาให้ที่บ้านพักของ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ที่ จ.นครปฐม 

 

 

กองปราบฯ แจ้งข้อหา รองอ๊อฟ อดีตสามี แอม ไซยาไนต์ ฐานช่วยยักย้ายของกลาง

 

 

เมื่อ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ได้รับของกลางแล้วกลับนำไปมอบให้กับนางสรารัตน์ ที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี แทนที่จะนำส่งให้กับทางตำรวจตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงให้น้องสะใภ้ของนางสรารัตน์ ส่งต่อไปให้กับ น.ส.แก้ว ที่บ้านพักใน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

 

โดยที่ น.ส.แก้ว เองก็ไม่ทราบว่าภายในกล่องพัสดุเป็นสิ่งของใด กระทั่งเมื่อเปิดออกดูสงสัยว่าน่าจะเป็นทรัพย์สินของผู้ตาย จึงรีบนำมามอบให้กับทางตำรวจตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานดังกล่าว จนนำมาสู่การตรวจสอบ และแจ้งข้อกล่าวหาแก่ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ในครั้งนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ