ข่าว

'อุตตม'ประกาศ พปชร. จะไม่เป็นศูนย์ในพื้นที่ กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'อุตตม'ประกาศ เลือกตั้ง66 'พลังประชารัฐ' จะไม่เป็นศูนย์ในพื้นที่ กทม. พร้อมลุยทั่วประเทศ เชื่อได้เป็นพรรคฝ่ายรัฐบาล

ศึกเลือกตั้งปี2566 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร(กทม.) นาย อุตตม สาวนายน สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ประกาศชัดเจนพรรคนี้ไม่เป็นศูนย์แน่นอน จะได้ สส. คอยทำงานให้พี่น้องประชาชน ดูได้จากเมื่อปี 2562 ได้ไป 19 ที่นั่ง แต่ยอมรับว่า เป็นการแข่งขันที่สูงมาก เนื่องจาก กทม. เป็นพื้นที่ที่มีลักษณะพิเศษ แต่อย่างไรก็ตามพื้นที่อื่นก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน จะทำให้ดีที่สุด 

นายอุตตม สาวนายน สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

นายอุตตม ให้สัมภาษณ์กับคมชัดลึกออนไลน์ ว่า ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และในฐานะหัวหน้าพรรค ทุ่มเทเต็มที่ "พวกเราตั้งเป้าเป็นรัฐบาลแน่ๆ" อาสาเข้ามาทำงานให้ประเทศชาติ หากพลิกผันจริงๆ ก็พร้อมเสนอตัวเข้าไปทำงานให้ 

 

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า หลังจาก "ยุบสภา" แล้ว สถานการณ์จะยังไม่นิ่ง จะยังพบ สส. ไหลเข้า ไหลออก หลายคนมีธงไว้อยู่แล้ว รอแค่เวลาที่ชัดเจน แต่ในส่วนการวางตัว สส. เริ่มลงตัว ใครได้อยู่เขตไหน ซึ่งหลายเขตก็มีผู้อยู่ในความสนใจพอประมาณ 

หลังจากนี้พรรคพลังประชารัฐเร่งเครื่องเข้มข้นขึ้น จะเห็นกิจกรรมในพื้นที่ต่างๆมากขึ้น พร้อมกับทยอยเปิดนโยบายเรื่อยๆ โดยจะพัฒนาประชาชนทุกช่วงวัย เช่น เมื่อวานนี้เปิดนโยบายเบี้ยผู้สูงอายุแบบขั้นบันได เพื่อให้คนเหล่านี้รู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่า 

 

นโยบายจากปี2562 นั้น เป็นแบบช่วยเหลือกลุ่มเปราะบาง แต่คนั้งนี้เราจะเพิ่มการพัฒนาตัวเองเข้าไปด้วย วันนี้ขายได้ทั้งตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีและนโยบาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ยึดโยงกัน และจริงจังกับการเข้าไปปรับเปลี่ยน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ