ข่าว

พรรค'พลังประชารัฐ' หวังได้ส.ส.เกิน 100 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แถลงนโยบาย 17 มกราคมนี้ พรรคพลังประชารัฐขอเอาใจบันดาลแรง ดัน พล.อ. 'ประวิตร วงษ์สุวรรณ' เป็นนายกรัฐมนตรี คนที่ 30

 

  • พลังประชารัฐ แถลงนโยบาย 17 มกราคมนี้

 

วิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลงประชารัฐ กล่าวถึงการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ว่า ในวันนี้จะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค และคณะกรรมการนโยบายพรรค เพราะจะมีการแถลงนโยบายในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ในวันที่ 17 มกราคม  หลังจากนั้นจะมีการเริ่มติดป้ายนโยบายของพรรคต่อไป ต่อจากวันนั้นในวันที่ 21 มกราคมจะมีการประชุมใหญ่พรรค พปชร.  โดยใช้ที่ทำการพรรคถนนรัชดาภิเษก เป็นสถานที่จัดการประชุม

 

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ จะเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯอย่างยิ่งใหญ่นั้น วิรัช กล่าวว่า พลังประชารัฐ เอาใจมาบันดาลแรงที่ส่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรค ไปเป็นนายกฯคนที่ 30 หากเทียบกันง่ายๆ พปชร. คือผู้ที่สร้างนายกฯมาแล้ว ครั้งนี้เราจะสร้างหัวหน้าพรรคของเราให้เป็นนายกฯ คนที่ 30 ซึ่งเป็นเป้าหมายที่จะต้องทำให้สำเร็จ ตั้งเป้าหมายได้ส.ส.เกิน 100 คน

 

 

  • ชัยวุฒิ ยืนยัน อยู่พลังประชารัฐ ไม่ไปรวมไทยสร้างชาติ

 

ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์  รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวยืนยันถึงการอยู่ร่วมพรรคพลังประชารัฐ ว่าวันนี้ตนก็ ทำงานกับพรรคอยู่เพื่อเตรียมเข้าสู่การเลือกตั้ง ไม่เปลี่ยนใจ สำหรับความสัมพันธ์กับพลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตามฉายาวันทอง 2ป. นั้น เพราะสนิทกับทุกคน ทำงานกับทั้งนายกรัฐมนตรี และรองนายกรัฐมนตรี  และช่วยงานในพรรค  โดยพลเอกประยุทธ์ ไม่ได้ชวนให้ไปอยู่ด้วยกันที่พรรครวมไทยสร้างชาติ 

 

ส่วนการลงเลือกตั้งครั้งหน้าจะลงบัญชีรายชื่อลำดับที่เท่าไหร่นั้นยังบอกไม่ได้ ยังไม่ได้มีการจัด  และเป็นไปไม่ได้ที่จะอยู่ 1 ใน 5 เพราะมีสมาชิกเยอะและมีคนมีชื่อเสียงมาลงสมัครจำนวนมาก

 

 

  • วีระกร ซบภูมิใจไทย เปิดตัวพรุ่งนี้

 

วีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้ยื่นหนังสือลาออกจาก พปชร.เรียบร้อยแล้ว และถือว่าขาดสมาชิกภาพการเป็นส.ส.ทันที โดยเหตุผลที่ลาออกประการแรก คือ
เข้าพบหัวหน้าพรรคยากมาก เดือนหนึ่งได้คุยกันแค่ครั้งเดียว ทำให้ทำงานไม่ถนัดไม่คล่องตัว ถูกกีดกัน ต้องแลกบัตรไปนั่งรอ ไม่สามารถโทรคุยหาหัวหน้าพรรคได้ แม้จะเป็นคนใจดี แต่การที่อยู่กับคนที่เป็นนายทหารเก่า เราพบปะลำบาก

ประการที่สอง คือคตนในพื้นที่เลือกพรรคภูมิใจไทย ดังนั้น หากย้ายพรรคคิดว่าจะมีโอกาสได้คะแนนเพิ่มขึ้น  อย่างไรก็ตาม จะไปสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทยในวันพรุ่งนี้ เวลา 09.00 น. และเปิดตัวทันที

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ