ข่าว

ยอดกดไลค์"เมสซี"ชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก2022 สร้างประวัติศาตร์ใหม่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพ  "เมสซี"  กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชูถ้วย"ฟุตบอลโลก" หลังจบการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ  โดย"ฟ้าขาว"  สร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลก สร้างอารมณ์ร่วมให้ผู้ใช้งานอินสตราแกรม กดไลค์ภาพแห่งความสำเร็จกว่า 68  ล้านครั้ง ทุบสถิติภาพ"ไข่ไก่" มียอดกดไลค์ 55 ล้านครั้ง    

ภาพประวัติศาสตร์ที่มีความหมายทั้งต่อ  ลีโอเนล เมสซี    หรือ  "เมสซี" กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา และทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งทำผลงานชนะเลิศฟุตบอลโลก 2022   โดย"ฟ้าขาว"กลับมาเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก   ในรอบ 36 ปี  หลังจากเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก  ครั้งหลังสุดคือ ปี 1986  โดยภาพนาทีประวัติศาสตร์ ด้วยการชูถ้วยชนะเลิศ    ของกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา  ซึ่งถูกนำมาเผยแพร่ บนอินสตาแกรม บัญชีผู้ใช้งาน "leomessi"   กระตุ้นให้ผู้ใช้งานสื่อสังคมออนไลน์ เข้าไปกดไลค์ เพื่อแสดงออกถึงความรู้สึกชื่นชอบ ต่อภาพดังกล่าวที่ถูกนำมาโพสต์รวมแล้ว กว่า 68  ล้านครั้ง  และผู้มีแสดงความคิดเห็นกว่า 1.8  ล้านข้อความ

 

 

 

ปรากฏการณ์ดังกล่าวจากภาพของ "เมสซี" กลายเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่  เพราะจำนวนของผู้ที่กดไลค์มียอดที่สูงกว่า ภาพ   "ไข่ไก่" ซึ่งเป็นภาพไข่แนวตั้ง โดยมีผู้กดไลค์     55.7 ล้านครั้ง   ภาพไข่ไก่ ดังกล่าว โพสต์โดยบัญชีผู้ใช้งาน  @world_record_egg ในเดือนมกราคม 2019 โดยตั้งเป้าหมายให้เป็นโพสต์บน Instagram ที่มีผู้กดไลค์มากที่สุดตลอดกาล  แต่ถูกทำลายลง ด้วยภาพชูถ้วยแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

 

 

 

 

"แชมป์โลก   หลายครั้งที่ฉันฝันถึงมัน ฉันต้องการมันมากจนฉันยังไม่ล้มลง ฉันไม่อยากจะเชื่อเลย  ขอบคุณครอบครัวของฉันมาก ทุกคนที่สนับสนุนฉัน และทุกคนที่เชื่อในตัวเรา เราพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าชาวอาร์เจนไตน์ เมื่อเราต่อสู้ร่วมกันและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เราสามารถบรรลุสิ่งที่เราตั้งเป้าไว้ได้  ข้อดีคือกลุ่มนี้ซึ่งอยู่เหนือปัจเจกบุคคล คือความแข็งแกร่งของทุกคนที่ต่อสู้เพื่อความฝันเดียวกันกับชาวอาร์เจนไตน์ทั้งหมด... เราทำสำเร็จ" เมสซี   โพสต์ข้อความใต้รูปถ่าย   ในรูปของเขาชูถ้วยรางวัลขึ้นสูงและฉลองกับเพื่อนร่วมทีม

 

 


"ฟุตบอลโลก"เป็นถ้วยรางวัลชิ้นเดียว ที่ขาดหายไปจากเส้นทางอาชีพที่ไม่ของเมสซี   ที่ผ่านมาเขาได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกเป็นประวัติการณ์ถึง 7 สมัย คว้าแชมป์โคปา อเมริกา แชมป์ลีก 11 สมัย และแชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย รวมถึงรางวัลใหญ่อื่นๆ มากมาย  ในวัย 36 ปี   และรางวัลที่รอคอย ก็มาถึงในที่สุด 

 

 

 

 

ภาพประวัติศาสตร์ที่สร้างอารมณ์ร่วมด้วยยอดกลไลค์ กว่า 68  ล้านครั้ง

 

ภาพ "ไข่ไก่"แนวตั้ง ที่เคยทำสถิติยอดกดไลค์สูงสุด บนอินสตาแกรม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ