ข่าว

รวบ "ดาบตำรวจ" จอมโหด ยิงหนุ่มโกรกพระ ทิ้งศพอ่างเก็บน้ำอุทัยธานี พร้อมยาบ้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ "ดาบตำรวจ" กับพวก มือฆ่า หนุ่มโกรกพระ หมกอ่างเก็บน้ำอุทัยธานี พร้อมถุงยาบ้า เค้นสอบสารภาพนัดมาตกลงปัญหาส่วนตัว แต่ตกลงกันไม่ได้

7 ธ.ค. 2565    จากกรณี พบศพนายสามารถ หัตถบูรณ์ หรือเอ็ม อายุ 31 ปี ชาวอำเภอโกรกพระ จ.นครสวรรค์ ถูกยิงเสียชีวิต อยู่บริเวณ อ่างเก็บน้ำแก้มลิง พื้นที่ ต.หญ้าปล้อง อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ซึ่งที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ 1 คัน และยังพบซองพลาสติกสีฟ้า บรรจุยาบ้า จำนวน 29 เม็ด ตกอยู่ที่ข้างตัวของผู้เสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 2565 ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 

ร่างของนายสามารถ ถูกพบนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณอ่างเก็บน้ำแก้มลิง

 

 

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จังหวัดอุทัยธานี และสภ.ทัพทัน ร่วมกันสืบสวนสอบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ มีตำรวจ ในพื้นที่ นครสวรรค์ เข้าไปเกี่ยวข้อง  โดยมุ่งปมในการก่อเหตุ ทั้งในเรื่องการขัดผลประโยชน์ เกี่ยวกับยาเสพติด ความขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องชู้สาว 

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ  เป็นดาบตำรวจ  สภ.โกรกพระ  จ.นครสวรรค์ และ พลเรือนอีก 1 คน 



 

   พ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ สุริยศักดิ์ภูบดี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ทัพทัน

 

 

พ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ สุริยศักดิ์ภูบดี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ทัพทัน เปิดเผยว่าพนักงานสอบสวน สภ.ทัพทัน ได้ทำการขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับ ผู้ต้องหาที่กระทำความผิดในคดีนี้ทั้งหมดจำนวน 2 คน ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เจ้าหน้าที่สอบปากคำ และทำการบันทึกการจับกุม ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย คือ  ด.ต.เทชินต์  หรือ ดาบฟลุ๊ค อีกคนเป็นพลเรือน  ชื่อนายศราวุธ  (สงวนนามสกุล)  ซึ่งเบื้องต้นทั้ง 2 คน ได้ให้การรับสารภาพ จึงได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

พ.ต.อ.กิตติ์ธเนศ กล่าวอีกว่าคดีนี้ แบ่งออกเป็น 2 คดี คือ คดียาเสพติด ที่ สภ.โกรกพระ และคดีร่วมกันฆ่าที่ สภ.ทัพทัน ส่วนประเด็นข้อมูลเพิ่มเติมนั้น ทราบว่านายสามารถ เป็นผู้เสียชีวิตเป็นสายให้กับตำรวจ ส่วนปมการเสียชีวิต เบื้องต้นจากการสอบสวน พบว่า มาจากปัญหาส่วนตัว

 

โดยทั้ง 3 คน ได้นัดหมายกันเข้ามาเจรจา ตกลงกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงได้มีการลงมือก่อเหตุยิงนายสามารถ จนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนที่มีการพบยาบ้าข้างตัวผู้เสียชีวิตนั้น ผู้ก่อเหตุได้มีการวางไว้ เพื่อเบี่ยงเบนประเด็น ซึ่งสาเหตุที่มั่นใจว่าไม่ใช่ยาเสพติดของผู้เสียชีวิต เนื่องจากโดยปกติแล้ว หากยาเสพติดเป็นของผู้เสียชีวิตจริง ตอนพบก็ต้องค้นเจอภายในตัวผู้ตายมากกว่าที่จะวางอยู่ข้างตัว จึงเป็นจุดที่ทำให้ตำรวจสามารถทำการสืบสวนสอบสวน ถึงสาเหตุที่แท้จริงได้สำเร็จ

 

 

 

 สามสอ จันทรังษ์ จังหวัดอุทัยธานี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ