ข่าว

"ตำรวจ" ไม่ฟันธงเหตุสาวพม่า "เปลือยกาย" เสียชีวิตในห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" ยังไม่สรุปสาเหตุสาวพม่า เปลือยกายเสียชีวิตในห้องพัก รอผลชันสูตรแพทย์ยืนยัน-ผลตรวจสถานที่เกิดเหตุ ก่อนวิเคราะห์สาเหตุการเสียชีวิต

ภายหลังเกิดเหตุพบศพ น.ส.คิน มาร์ วิน อายุ 29 ปีสัญชาติเมียนมาร์ เสียชีวิต ภายในห้องพักย่านเอกชัย ซอย 89 ลักษณะ "เปลือยกายปริศนา" เสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน    ตรวจสอบห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ รื้อค้นทรัพย์สิน โดยเพื่อนๆ พบครั้งสุดท้ายไปเที่ยวงานลอยกระทง คืนวันที่ 8 พ.ย.ก่อนจะหายหน้าไป 2 วัน ไม่ไปทำงาน จึงมาตามหาที่ห้องพักก่อนพบเป็นศพ

ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.วิศิษฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ ว่าเป็นการถูกฆาตกรรมหรือเป็นการเสียชีวิตจากโรคประจำตัว ยังคงต้องรอผลตรวจ "ชันสูตร" จากแพทย์เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

“ส่วนจะเป็นการฆาตกรรมหรือไม่จะต้องนำผลการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ที่"ตำรวจ" กำลังดำเนินการ และผลการตรวจจากแพทย์ มาวิเคราะห์อีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการเชิญบุคคลใดเข้ามาสอบปากคำ”

จากการสอบถาม  นาง จุ๋ม (สงวนนามสกุล)  ผู้ดูแลอาคารที่พักดังกล่าว เปิดเผยว่า  ตอนเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่หลังจากทราบเรื่องรู้สึกสงสารผู้ตายมาก ปกติเขาจะเป็นคนดีไม่พูดไม่จากับใคร เช้าไปทำงานพอเลิกงานก็จะกลับเข้าที่พักทันที อยู่คนเดียวมาโดยตลอดแล้วไม่เคยมีญาติมาหาเลยสักครั้ง

นางจุ๋ม บอกอีกว่า  เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผู้ตายยังเดินมาหาเพื่อมาขอกุญแจเปิดประตูเพื่อจะนำผ้าลงมาซัก เนื่องจากตะกร้าผ้าใบใหญ่ประตูทางออกแคบ  จึงต้องเปิดประตูให้กว้าง เท่าที่พูดคุยกับคนข้างห้อง ระบุว่า  ในคืนวันลอยกระทง ช่วงเวลา ตี 1-ตี 2 คนข้างห้องได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากห้องผู้ตาย 1 ครั้งดังมาก แต่ไม่มีใครสนใจ เพราะเป็นเวลาดึกแล้ว 

"หลังจากคืนนั้น ไม่มีใครเห็นผู้ตายอีกเลย  ผ่านไป 2 วัน  คนข้างห้องเขาได้กลิ่นเหม็นจึงขึ้นไปดู  ส่วนตัวคิดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรม เพราะผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นคนที่ก่อเหตุใจดำมาก  เพราะผู้ตายเปลือยตายแบบนี้ไม่น่าจะตายธรรมชาตื  แต่ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนลงมือก่อเหตุ อาคารนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด จึงไม่รู้ว่าใครเข้าออกในช่วงเวลาที่เกิดเหตุบ้าง" 

ขณะที่สภาพหน้าห้องของผู้ตายที่อยู่ชั้น 2 นั้น พบร่องรอยบานเกล็ดหน้าต่างห้องที่อยู่ติดกับประตู มีร่องรอยของการถูกถอดกระจกออกไป 1 แผ่น และบริเวณมุมของมุ้งลวดพบว่ามีรอยฉีกขาดขนาดเท่าฝ่ามือคนยัดเข้าไปได้ ลักษณะจะเอื้อมมือไปเปิดลูกบิดประตูและกลอนประตูซึ่งอยู่ด้านในห้อง ซึ่งสภาพร่องรอยดังกล่าง ทางผู้ดูแลอาคารระบุว่า ปกตินี้ห้องแต่ละห้องจะมีกระจกครบทุกชิ้นไม่มีเสียหายแบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ