ข่าว

เช็คช่องทาง ชมสด มวย "บัวขาว" ปะทะ ซาโตะ เวลาไหน เช็คได้ที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คช่องทาง ชมสด ดูมวยไฟต์พิเศษ "บัวขาว" หรือ บัวขาว บัญชาเมฆ ปะทะ "โยชิฮิโระ ซาโตะ" ศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) เช็คช่องทาง ถ่ายทอดสด ได้ที่นี่

รีแมตช์คู่เดือด ชมสด มวยไฟต์พิเศษ Exhibition Kickboxing Match ในโปรแกรม เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนิน ของศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS)  ที่สนามมวย เวทีมวยราชดำเนิน ซึ่งจำกัดในรุ่นพิกัด 68.5 กิโลกรัม  คู่ดวลระหว่าง  "บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชก มวยไทย ขวัญใจชาวมหาชน พบกับ  "โยชิฮิโระ ซาโตะ" นักชกจาก ประเทศญี่ปุ่น  คู่ปรับซึ่งเคยแพ้ให้ในอดีต โดยจะลงสังเวียน ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 21.15 น.  ช่องทางไหน ถ่ายทอดสด เช็คได้ที่นี่ ถ่ายทอดสดมวยไฟต์พิเศษ   

 

 

โดย "บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ นักชก มวยไทย วัย 40 ปี ขวัญใจชาวมหาชน ในแบบที่ใคร ต่อ ใคร รู้จักเขาดี ล่าสุดในรายการดังกล่าว กับการเอาชนะ นักชกจากแดนซามูไร ด้วยการน็อคใส่ โคตะ มิอุระ และถือเป็นการกับมารีแมตช์ พบกับ  "โยชิฮิโระ ซาโตะ" คู่ปรับซึ่งเคยแพ้ให้ในอดีต  เชื่อว่าการแข่งขันรายการนี้ จะเป็นอีกไฟต์หนึ่งที่มีความสำคัญทั้งต่อ "บัวขาว" เมื่อเจอกับ นักชกจากญี่ปุ่นในรายนี้   ขณะที่  "โยชิฮิโระ ซาโตะ"  ก็เชื่อว่า คงต้องการที่จะรักษาผลงานของตัวเอง  ด้วยการเอาชนะย้ำแค้นให้ได้ในไฟต์นี้

 บัวขาว บัญชาเมฆ

ขณะที่  "โยชิฮิโระ ซาโตะ" ในวัย 42 ปี  ก็เชื่อว่าคงต้องการที่จะรักษาผลงานของตัวเอง  ด้วยการเอาชนะย้ำแค้น รวมถึงต้องการ รักษาผลงานของตัวเอง ให้ได้ในไฟต์นี้  ซึ่ง เจ้าของฉายา หมัดสไนเปอร์พิฆาต หรือ  sniper muken เคยเป็นฝ่ายชนะน็อคเอาท์  "บัวขาว"   ในยกที่ 3  แบบ  หลับกลางอากาศฝากความแค้น จากการพบกันใน    K1 World Max 2008 หรือ ปี  2551 เมื่อ  14  ปี ที่แล้ว   ที่ Nippon Budokan Arena กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น   ทำให้  "โยชิฮิโระ ซาโตะ" เป็นนักมวยคนเดียวในโลก  ที่ทำให้ประวัติการชกของ "บัวขาว" ตลอด  300 ไฟต์ มีสถิติแพ้น็อก K.O. เพียง 1 ครั้ง

 

ถึงแม้ว่าหลังจากนั้น 5 ปีถัดมา  บัวขาว  บัญชาเมฆ จะมีโอกาสแก้มือกับ ซาโตะ แต่ก็ทำได้แค่ชนะคะแนน  กระทั่งครั้งนี้ที่จะได้พบกันที่ประเทศไทย อีกครั้ง

โยชิฮิโระ ซาโตะ

สำหรับ การต่อสู้นัดพิเศษ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ประจำเดือนตุลาคม คู่เอก"บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ   พบกับ "โยชิฮิโระ ซาโตะ" นักสู้ชาวญี่ปุ่น โดยเป็นการชกแบบ Exhibition Kickboxing Match  หรือ การแข่งขันในแบบสาธิต ไม่มีการตัดสินแพ้ชนะแต่อนุญาตให้ K.O.คู่แข่งขัน ได้ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง ซึ่งจะชกทั้งหมด 3 ยก ยกละ 3 นาที 

 

การแข่งขันของรายการนี้ จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่  28 ตุลาคมนี้  เริ่มรับชมผ่านการถ่ายทอดสดได้ทาง ทีวีช่อง "Workpoint 23"   และ Go Sport ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป 

"บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ  พบกับ  "โยชิฮิโระ ซาโตะ" "บัวขาว" บัวขาว บัญชาเมฆ  พบกับ  "โยชิฮิโระ ซาโตะ"

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ