ข่าว

"ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด" ปาดเหงื่อชนะ "นครราชสีมามาสด้าเอฟซี " รีโว่ไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รีโว่ ไทยลีก เกม"ฟรายเดย์ไนท์" คู่ "ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด" ดวล"นครราชสีมามาสด้า เอฟซี" เป็นเจ้าถิ่น ที่หยิบ 3 คะแนน ได้สำเร็จ ประตูเดียวในเกมนี้ "กว่างโซ้งมหาภัย" ได้จาก เฟลิเป้  ดาซิลวา ที่ซัดประตูชัย ในนาทีที่ 77 ส่งทีมเจ้าบ้านทำอันดับในตารางคะแนนขยับขึ้น

ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก   คืนวันศุกร์ที่  21  ตุลาคม   "ฟรายเดย์ไนท์"  เกมที่สนามลีโอสเตเดี้ยม  อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงราย  เป็นการแข่งขันในคู่ระหว่าง  "ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด"  เปิดบ้านพบกับ  "นครราชสีมามาสด้า เอฟซี"      การพบกันของคู่นี้ เป็นเกมนัดที่ 10 ของทั้ง 2   ทีม  ผลงานของเจ้าบ้าน "กว่างโซ้งมหาภัย"  ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  เกมล่าสุดออกไปเสมอกับ ราชบุรีเอฟซี 1-1 ทำผลงานอยู่ที่อันดับ 6  ของตาราง จากทั้งหมด  16   ทีม ส่วนทีมเยือน " สวาทแคท" นครราชสีมามาสด้า เอฟซี   เกมล่าสุด   เล่นในบ้าน เสมอกับ สุโขทัย  เอฟซี 1-1  ผลงานในตาราง   "สวาทแคท"รั้งอันดับ 8  ของตาราง    สำหรับผลการแข่งขันของคู่นี้ฤดูกาลที่ผ่านมา    แข่งขัน  26/01/22 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี    เปิดบ้านชนะ   ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  1-0   ส่วนการแข่งขันที่  รังเหย้าของ ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด   11/09/21     เป็นเจ้าถิ่น   ลีโอเชียงราย ยูไนเต็ด  ชนะ  นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  3-2 ทั้งนี้ผลงานใน 4  เกมหลังสุดของ ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด เป็นการเสมอ 3 แพ้ 1 


สำหรับเกมของคู่นี้  เป็นทีมเจ้าถิ่น "ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด" ที่เปิดบ้าน เอาชนะ "นครราชสีมาสมาสด้าเอฟซี" 1-0  โดย เจ้าถิ่นได้ประตูจาก  เฟลิเป้  ดาซิลวา นาทีที่  77  ช่วยให้ทีมเจ้าบ้านเก็บ 3  คะแนน  ได้สำเร็จ  โดยชัยชนะ ของลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  ทำให้ทีมขยับ อันดับในตารางขึ้นมา 1  อันดับ จากอันดับ 6  ขึ้นมา ที่อันดับ 5  แข่ง 10 นัด มี 18  คะแนน  เหนือ  บีจีปทุมยูไนเต็ด   ที่แข่ง 9  นัด มี 17  คะแนน ส่วน "นครราชสีมามาสด้า เอฟซี" อันดับ  8  แข่ง 10  นัด  มี  12  คะแนน   เหนือทีมอันดับ 9  พีทีประจวบ  เอฟซี ที่มี 10  คะแนน   เกมนัดถัดไป ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด จะออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี  วันอาทิตย์ที่ 30  ตุลาคม ส่วน  นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี จะเล่นในบ้านวันอาทิตย์ที่ 30  ตุลาคม เช่นกัน พบ ราชบุรีเอฟซี 
 

ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด   ( ชุดแข่งสีส้ม)  เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมามาสด้า เอฟซี  รีโว่ ไทยลีก แข่งขันที่จังหวัดเชียงราย

ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด   ( ชุดแข่งสีส้ม)  เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมามาสด้า เอฟซี  รีโว่ ไทยลีก แข่งขันที่จังหวัดเชียงราย ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด   ( ชุดแข่งสีส้ม)  เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมามาสด้า เอฟซี  รีโว่ ไทยลีก แข่งขันที่จังหวัดเชียงราย ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด   ( ชุดแข่งสีส้ม)  เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมามาสด้า เอฟซี  รีโว่ ไทยลีก แข่งขันที่จังหวัดเชียงราย .

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://www.youtube.com/user/KOMCHADLUEK

.

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรลีโอเชียงรายยูไนเต็ด,นครราชสีมามาสด้าเอฟซี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ