ข่าว

ส่อเค้า ลางร้าย ? รูปปั้น อุลตร้าแมน ที่ "ไฮโซปอ" นำไป แก้บนไอ้ไข่ ล้มตึง คอหัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อเค้า ลางร้าย ? รูปปั้น อุลตร้าแมน ที่ "ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" นำมา แก้บนไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช อยู่ๆก็ ล้มตึง และคอหักทันควัน

กลายเป็นที่ฮือฮาและวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล เมื่อรูปปั้นอุลตร้าแมน ความสูง 5 เมตร ที่ "ไฮโซปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" นำมา แก้บนไอ้ไข่ วัดเจดีย์ จ.นครศรีธรรมราช อยู่ๆก็ ล้มตึง และคอหักทันควัน โดยที่ทางเฟซบุ๊กเพจ สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ได้เขียนโพสต์ไว้ว่า "ล้มแล้ว อุลตร้าแมน แก้บน เสี่ยปอ วัดไอ้ไข่ ล้มคอหักนอนตะแคงเหมือนรถทัวร์พลิก แล้วส่งสัญญาณ ไอ้ไข่ไม่เอาคนผิดจริง หรือไม่วิญญาณแตงโมแรงครับ ลางบอกเหตุบางอย่าง มีจริง" โดยรูปปั้นดังกล่าว ไฮโซปอ เพิ่งนำไปถวายเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมาเท่านั้น เรียกว่าผ่านไปเพียงแค่ 15 วันเท่านั้น

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ไฮโซปอ ซึ่งเป็นหนึ่งในคนบนเรือสปีดโบ๊ตคดี "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" นักแสดงสาวผู้ล่วงลับอย่างมีเงื่อนงำ ได้โพสต์ภาพขณะนำหุ่นอุลตร้าแมน สูง 5 เมตร ไปแก้บนที่วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า ได้นำรูปปั้นอุลตร้าแมน ความสูง 5 เมตร ตัวเดียวในโลก มาตั้งไว้ที่วัดเจดีย์ เพื่อเป็นการแก้บนไอ้ไข่หลังจากที่ตนได้สมหวังดังที่ขอเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าด้วยว่า กว่าจะได้มาเป็นรูปร่างดังที่เห็นนั้นหาช่างที่ทำให้ได้ยากมาก อีกทั้งยังยุ่งยากในเรื่องการขนส่งเนื่องจากขนาดของตัวรูปปั้น

รูปปั้น

ซึ่ง ณ ตอนนั้นกว่าจะนำไปลงได้ก็ติดปัญหามากมาย ไม่ใช่เรื่องง่าย จนเมื่อจุดธูปเทียนแจ้งขออนุญาตก็ลงได้เลย แต่ผ่านไปไม่ถึง 1 เดือน ก็สิ้นสภาพความยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างแล้ว เพราะปัจจุบันไม่ได้ยืนเท่ห์ๆภายในวัดอันศักดิ์สิทธิ์อีกแล้ว โดยไปนอนอยู่กลางสุสานไก่ด้านนอกวัดแทน ขณะที่ข้อมูลจากเพจ Backbone MCOT เผยว่า บรรดารูปปั้นไก่และของแก้บนต่าง ๆ เจ้าหน้าที่วัดเจดีย์จะเคลื่อนย้ายออกจากวัดมาเก็บไว้ยังพื้นที่ไม่ไกลจากวัดมากนัก เพื่อลดปริมาณของแก้บนที่อยู่ในวัด ส่วนคอมเมนต์ของชาวเน็ตตอนนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยที่ส่วนใหญ่จะเชื่อมโยงไปยังเหตุการณ์การเสียชีวิตของสาวแตงโม ซึ่งเรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ

รูปปั้นในอดีต รูปปั้นในปัจจุบัน รูปปั้นในปัจจุบัน ส่อเค้า ลางร้าย ? รูปปั้น อุลตร้าแมน ที่ "ไฮโซปอ" นำไป แก้บนไอ้ไข่ ล้มตึง คอหัก

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ