ข่าว

"ลีน่าจัง" หอบช่อดอกไม้ ขอโทษ กรมราชทัณฑ์ ปมแฉ คุก VIP

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางลีนา จังจรรจา หรือ "ลีน่าจัง" หอบช่อดอกไม้ กล่าวขอโทษต่อ "กรมราชทัณฑ์" ปมดำเนินรายการ"แฉ" พูดถึง "คุก VIP" ขณะเดียวกัน ยังไม่มีรายงานว่า "กรมราชทัณฑ์" จะถอนดำเนินคดี หรือไม่

จากกรณี นางลีนา จังจรรจา หรือ "ลีน่าจัง" หนึ่งในผู้ดำเนินรายการ"แฉ" ซึ่งออกอากาศทางช่อง GMM25 เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 21.00 น.ได้มีการกล่าวพาดพิงถึง"กรมราชทัณฑ์" เกี่ยวกับการควบคุมดูแลผู้ต้องขังคดี Forex-3D ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ"กรมราชทัณฑ์" ว่ามีสภาพความเป็นอยู่ที่สุขสบาย และสามารถใช้โทรศัพท์ภายในเรือนจำได้ หรือ "คุกวีไอพี"นั้น 

ต่อมา เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา นายธวัชชัย ชัยวัฒน์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ และโฆษกกรมราชทัณฑ์ ได้ประสานให้ ฝ่ายนิติกรของ"กรมราชทัณฑ์" เดินทางไปแจ้งความเอาผิด นางลีนา จังจรรจา หรือ "ลีน่าจัง" ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก.ปอท. ในข้อหา"หมิ่นประมาท" และ"นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จทางคอมพิวเตอร์" โดยระบุ เรื่องนี้ทำให้ภาพลักษณ์ของ"กรมราชทัณฑ์"เสียหาย และประชาชนเข้าใจผิดว่ามีผู้มีอิทธิพลจริงๆ สามารถใช้โทรศัพท์จากในเรือนจำ สั่งออกไปเทรดหุ้นได้ ซึ่งทำให้ "กรมราชทัณฑ์" เกิดความเสียหาย

ล่าสุด เมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.วันที่ 8 ก.ย.65 นางลีนา จังจรรจา หรือ "ลีน่าจัง" หอบช่อดอกไม้ พร้อมทนายความ เดินทางไปขอโทษต่อ นายธวัชชัย ชัยวัฒน์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ โดยระบุไม่มีเจตนาที่จะกล่าวร้ายให้"กรมราชทัณฑ์" เกิดความเสื่อมเสีย หรือได้รับเสียหาย ขณะเดียวกัน ยังไม่มีรายงานว่า "กรมราชทัณฑ์" จะถอนดำเนินคดีกับ นางลีนา จังจรรจา หรือ "ลีน่าจัง" หรือไม่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ