ข่าว

รวบ 7 โจ๋ "แก๊งหญ้าแห้ง" รุมทืบลูกน้องร่วมก๊วนวัย 16 ดับ ทิ้งศพในศาลา ฐานแหกกฎ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบยก "แก๊งหญ้าแห้ง" รุมตึ้บโจ๋ วัย 16 ลูกน้องในแก๊งเดียวกัน ทิ้งศพในศาลาริมน้ำท่าจีน ฐานโดนจับได้แหกกฏ ขโมยมอเตอร์ไซค์ของญาติคนในแก๊ง

22 ส.ค.2565 จากกรณี ร.ต.อ.วโรฒม์ คณานับ รอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน  แจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ภายในศาลาริมแม่น้ำท่าจีน ในพื้นที่ ต.ทรงคนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม โดยผู้เสียชีวิตคือ นายธนวัฒน์  อายุ 16 ปี ภายในกางเกงผู้เสียชีวิต พบอุปกรณ์เครื่องชาร์จโทรศัพท์ พร้อมสาย 1 ชุด โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา  

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ได้ออกติดตาม และกดดันกลุ่มผู้ก่อเหตุจนเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.สามพราน รวม 7 คน เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

ศพชายวัยรุ่นถูกพบในศาลาริมน้ำท่าจีน จ.นครปฐม

 

 

ประกอบด้วย นายวัฒนา  อายุ 46 ปี  หัวหน้าแก๊งหญ้าแห้ง , นายธนพล  อายุ 23 ปี เป็นลูกชายนาย วัฒนา  , นายอภิรัตน์  อายุ 38 ปี , นายปรัชญา  และนายกฤษดาอายุ 30 ปี และเยาวชนอายุ 15-17 ปี อีก 2 คน โดยตำรวจได้ตั้งข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย” ก่อนตำรวจปล่อยตัวชั่วคราว 5 คนที่เป็นผู้ใหญ่หลังมามอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหา ส่วน 2 เยาวชนพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวฝากขังศาลจังหวัดนครปฐม

 

 

ศพชายวัยรุ่นถูกพบในศาลาริมน้ำท่าจีน จ.นครปฐม

 

 

ล่าสุด วันนี้  พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม และพ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.สามพราน พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามพราน ได้ร่วมกันแถลง หลังจากสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ผู้ตายกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เป็นเพื่อนร่วมแก๊งเดียวกันคือ “แก๊งหญ้าแห้ง”

 

 

รวบ 7 โจ๋ "แก๊งหญ้าแห้ง" รุมทืบลูกน้องร่วมก๊วนวัย 16 ดับ ทิ้งศพในศาลา ฐานแหกกฎ

 

 

โดยผู้ตายนั้น เข้าไปอยู่กับแก๊งหญ้าแห้งได้ 2 เดือน กฎของแก๊ง มีไว้ว่า ห้ามกระทำใด ๆ ต่อบุคคลในแก๊ง และครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นลัก วิ่ง ชิง ปล้น โดยเหตุเกิดจากผู้ตายคือ นายธนวัฒน์ นั้นแหกกฎไปลักขโมยรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง ในพื้นที่เขตอำเภอนครชัยศรี มอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวเป็นของญาติคนในแก๊งหญ้าแห้ง จนสามารถตามรถกลับคืนมาได้ ก่อนวันเกิดเหตุ 1 วัน กลุ่มผู้ก่อเหตุ จึงได้ติดตามผู้ตายมาเคลียร์ปัญหาที่บ้านของนายวัฒนา ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊ง จนเกิดเรื่องบานปลาย 

 

 

 

รวบ 7 โจ๋ "แก๊งหญ้าแห้ง" รุมทืบลูกน้องร่วมก๊วนวัย 16 ดับ ทิ้งศพในศาลา ฐานแหกกฎ

 


โดยสมาชิกภายในแก๊งทั้ง 7 คน ได้รุมกระทืบจนสลบ หลังฟื้นขึ้นได้นำตัวไปใต้สะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน และได้รุมซ้อมผู้ตายอีกครั้ง เห็นว่าผู้ตายสลบรอบสอง จึงได้นำร่างขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ และนำร่างมาทิ้งไว้ศาลาพักตู้แดง จุดตรวจตำรวจสายตรวจอีกครั้ง ก่อนไปได้ซื้อยาแก้ช้ำมาให้ผู้ตาย 1 แผง ก่อนหลบหนีไป จนเวลาเช้าวันรุ่งขึ้นมีคนพบว่า ผู้ตายได้เสียชีวิตเป็นศพนอนเฝ้าตู้แดงตำรวจ

 

 

รวบ 7 โจ๋ "แก๊งหญ้าแห้ง" รุมทืบลูกน้องร่วมก๊วนวัย 16 ดับ ทิ้งศพในศาลา ฐานแหกกฎ

 


พ.ต.อ.ทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผกก.สภ.สามพราน เปิดเผยว่า แก๊งหญ้าแห้ง มีเพื่อนร่วมแก๊งกว่า 20 คน มีทั้งเยาวชน และผู้ใหญ่ มีประวัติก่อเหตุมาโชกโชน เช่นนายวัฒนา  มีประวัติคดียาเสพติด และชิงทรัพย์ ในพื้นที่ สน.ตลิ่งชัน และนายปรัชญา ก่อเกิดทอง มีประวัติคดีบุกรุก และกระทำชำเราในพื้นที่นครบาล

 

 

ในวันเดียวกัน นางส้ม (นามสมมุติ) มารดาของผู้ตาย ได้เข้ามาติดต่อกับพนักงานสอบสวน พร้อมกับระบุว่า รู้สึกเสียใจมาก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับบุตรชาย ตนเองขอให้ตำรวจทำคดีอย่างถึงที่สุด และพร้อมที่จะต่อสู้ในทางคดี เพื่อให้ได้รับความเป็นธรรม คดีนี้ถือว่าทำเกินกว่าเหตุ เพราะรุมซ้อมจนทำให้ลูกของตนเอง ต้องเสียชีวิตอย่างน่าเวทนา

 

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ