ข่าว

วอน ตร.เร่งล่าตัวชายใช้"อาวุธปืน" ยิงสุนัข กระสุนฝังแก้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโพสต์โซเชียล วอน"ตำรวจ" เร่งติดตามตัวคนร้าย ก่อเหตุใช้"อาวุธปืน"ยิงสุนัขหน้าหมู่บ้านดัง กระสุนฝังแก้ม เจ้าของร้อง อยากให้คนยิงมารับผิดชอบค่าเสียหาย

วอน ตร.เร่งล่าตัวชายใช้"อาวุธปืน" ยิงสุนัข กระสุนฝังแก้ม

จากกรณีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง โพสต์คลิประบุข้อความว่า "ทุกคนค่ะขอระบายหน่อยนะคะ บุคคลในภาพที่เราถ่ายไว้ได้ เขามายิงปืนหน้าบ้านเราตี 1 เกือบตี 2 ได้เหรอคะ ไม่เกรงกลัวกฎหมายเลย เขาอยู่ใน ม.ลลิล ซอยกันตนาค่ะ"

 

ล่าสุดในเวลา 17.00 น.วันที่ 21 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี หลังเกิดเหตุมีชายวัยกลางคนขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายกันมา 2 คน คนที่ซ้อนท้ายลงมาจากรถใช้"อาวุธปืนยิง"ไปที่ถนนหน้าหมู่บ้านดังกล่าวจำนวน 4 นัด แต่กระสุนออกจากลำกล้องเพียง 1 นัด โดยมีเจ้าแดง "สุนัข"เพศผู้ ยืนอยู่ กระสุนเจาะเข้าที่แก้มซ้ายเจ้าแดง จำนวน 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ มีผู้ที่เห็นเหตุการณ์สามารถถ่ายคลิปเอาไว้ได้ แจ้งความไว้ที่ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี

วอน ตร.เร่งล่าตัวชายใช้"อาวุธปืน" ยิงสุนัข กระสุนฝังแก้ม

น.ส.จุฑาทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี อาชีพ เจ้าหน้าที่เทศบาลกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเสาธงหิน ผู้โพสต์ เล่าว่า เมื่อคืนตอนประมาณตี 1 กว่าๆ ได้ยินเสียงคนขี่รถ จยย.มาจอดแถวบ้าน เลยแอบดูว่าเขามาทำอะไร เห็นเขาชัก"อาวุธปืน"ออกมายิง 3 นัดแรกไม่โดน พอนัดที่ 4 ก็ยิงใส่หน้าหมาที่ชื่อเจ้าแดง กระสุนฝังแก้ม คนก่อเหตุมา 2 คน ขี่รถ จยย.มา อายุประมาณ 30-40 ปี ตนคิดว่าเขาตั้งใจมายิงหมา ถ้าจะยิงตนคงต้องยืนหันไปทางบ้านของตนแล้ว แต่เขากลับยิงใส่ถนนตรงที่หมาอยู่ ลูกชายตนเป็นคนถ่ายคลิป ส่วนตนเป็นคนโพสต์เผื่อมีคนมาเห็นแล้วช่วยพาไปรักษา เพราะเจ้าของหมาไม่มีเงิน เพิ่งตกงานมา 

 

เมื่อช่วงเช้าเจ้าของหมา เขาไปแจ้งความแล้ว ตำรวจบอกว่าให้พาหมาไปหาหมอก่อน แต่เขาไม่มีเงิน เลยอยากให้คนใจบุญมาช่วยเหลือ จริงๆมันเป็นหมาจรแต่เขาสงสารเลยเลี้ยงไว้ ตนก็รู้สึกกลัวนะ ดึกแล้วมายิงหมาแบบนี้ อยากให้ตำรวจจับเขาได้ไวๆ ไม่อยากให้มาก่อเหตุซ้ำ ยิ่งเขาอยู่แถวๆหมู่บ้านตนด้วย ก็รู้สึกกังวลเรื่องความปลอดภัย ดูจากภาพตนก็ไม่รู้จักแต่เคยเห็นว่าอยู่หมู่บ้านข้างๆ เพราะเคยเห็นขี่รถผ่านไป-มาหลายรอบแล้ว

วอน ตร.เร่งล่าตัวชายใช้"อาวุธปืน" ยิงสุนัข กระสุนฝังแก้ม วอน ตร.เร่งล่าตัวชายใช้"อาวุธปืน" ยิงสุนัข กระสุนฝังแก้ม

ด้าน น.ส.ไนท์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เจ้าของหมา เล่าว่า หมาของตนตัวผู้ ชื่อไอ้แดง ตอนนี้หมาของตนมีลูกกระสุนฝังอยู่ที่ข้างแก้มซ้าย และมีเลือดไหลอยู่ตลอด ตอนไม่มีเงินที่จะพาไปรักษา ตนอยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ เพราะรู้สึกว่าทำรุนแรงเกินไป ถ้าใช้ไม้ตีตนคงไม่ว่าอะไร นี่เล่นเอาปืนยิง ถ้าเข้าดวงตาหมาก็ตาบอดนะ อยากให้ออกมารับผิดชอบเรื่องหมาที่บาดเจ็บ ไม่ต้องมาดำเนินคดีก็ได้ เพราะตนต้องใช้เป็นรักษากลัวค่าใช้จ่ายสูง และกลัวเขาไม่ชดใช้ กลัวว่าตนต้องไปกู้เงินมารักษาหมา ปกติก็วิ่งเล่นแถวนี้เพราะหมาสนิทกับ รปภ.ตนคิดว่าวาเหตุน่าจะมาจากหมาวิ่งกวดผู้ก่อเหตุ เพราะเขาอยู่หมู่บ้านถัดไป พอเขาเห็นกล้องก็รีบหนีเข้าบ้านเลย

 

เบื้องต้น พ.ต.อ.รณภัฎ ทับทิมธงไชย ผกก.สภ.บางแม่นาง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ