ข่าว

ย้อนดูคำทำนายโลกปี 2022 ของหมอดูตาบอด "บาบา วานกา" เป็นจริงแล้ว 2 เรื่อง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านมาครึ่งปี ย้อนกลับไปดูคำทำนายโลกปี 2022 ของหมอดูตาบอดในตำนาน "บาบา วานกา" มีสองคำพยากรณ์ที่กลายเป็นจริง 


 

บาบา วานกา หมอดูตาบอดชาวบัลแกเรีย เจ้าของฉายานอสตราดามุสแห่งบอลข่าน  ได้ทำนาย ความเป็นไปของโลกในปี ค.ศ.  2022 ไว้หลายเรื่อง ก่อนเสียชีวิตเมื่อ 25 ปีก่อน  ผ่านมาครึ่งปีแล้ว  ดูเหมือนว่ามีอย่างน้อย 2 คำนายของหมอดูในตำนานที่เกิดขึ้นจริง   นั่นคือการพยากรณ์ว่าประเทศในเอเชียหลายแห่งและออสเตรเลีย จะเผชิญมหาอุทกภัย  ซึ่งชัดเจนว่าในปีนี้  ออสเตรเลียเจอฝนถล่มหนักหน่วงแถบชายฝั่งตะวันออกระลอกแล้วระลอกเล่า   เกิดน้ำท่วมใหญ่ครอบคลุมพื้นที่กว้างขวางและต้องอพยพประชาชนจำนวนมาก   


 

 

(ภาพภัยแล้งในอิตาลี) 

 

ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า คำพยากรณ์ที่ว่า หลายเมืองใหญ่ จะเผชิญกับปัญหาขาดแคลนน้ำอันเป็นผลจากภัยแล้ง ซึ่งเมื่อหันไปมองยุโรปในเวลานี้ ก็เป็นเช่นนั้น โดยที่โปรตุเกส ทางการขอให้ประชาชนจำกัดการใช้น้ำ และอิตาลีก็กำลังเผชิญภัยแล้งรุนแรงที่สุดในรอบ 70 ปี น้ำในแม่น้ำสายหลักแห้งเหือด 

 

 

อ่านเพิ่มเติม แม่หมอตาบอด "บาบา วานกา" ทำนายชะตาโลกปี 2565 ไวรัสใหม่ สึนามิ เอเลียน 

 

 

( ภาพถ่ายทางอากาศเหนือซิดนีย์  เมื่อ 5 ก.ค.  ) 

 

บาบา วานกา มีชื่อจริงว่า  วังแกลียา ปันแดวา กุชแตรอวา เกิดปี  ค.ศ. 1911 ว่ากันว่าเธอประสบเหตุพายุหมุนประหลาดที่ต่อมาทำให้ตาบอด ด้วยฐานะยากจนจึงไม่มีเงินพอผ่าตัดรักษาได้อย่างเหมาะสม  แต่พระเจ้าได้ประทานพรสวรรค์หยั่งรู้อนาคตให้แก่เธอ 

 

ก่อนสิ้นลมในวัย 85 จากโรคมะเร็งทรวงอก  เมื่อปี 1996  ได้ทิ้งคำทำนายไปจนถึงปี  5079 ( พ.ศ. 5622 ) ปีที่แม่หมอตาทิพย์เชื่อว่าโลกจะถึงกาลอวสาน  และคำทำนายของเธอ จะกลับมาเป็นข่าวพาดหัวแทบทุกปีก่อนขึ้นปีใหม่  จนถึงปัจจุบัน ผู้ที่เลื่อมใสอ้างว่าคำพยากรณ์ของหมอดูตาบอด แม่นยำ 68%  โด่งดังที่สุดคือคำทำนายว่า สหรัฐอเมริกาจะเจอนกเหล็ก 2 ตัว โจมตีในปี 2011 ที่ต่อมาก็คือ เหตุวินาศกรรมถล่มสหรัฐ 9/11  เหตุการณ์ใหญ่ ๆ ที่มีผู้เชื่อว่าตรงกับคำทำนายของเธอ รวมถึงการล่มสลายของอดีตสหภาพโซเวียต  การจากไปของไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ วินาศภัยโรงไฟฟ้าเชอร์โนบิล  สึนามิถล่มปี 2547 

 

สำหรับปีที่ผ่านมา แม้ไม่ได้ทำนายชัดเจนถึงโรคระบาด แต่หมอดูชื่อดังพยากรณ์ว่า “เราจะประสบเหตุทำลายล้างที่จะเปลี่ยนโชคชะตาและพรหมลิขิตของมนุษยชาติ” ทั้งยังทายทักว่า   มังกร (ที่ตีความกันว่าหมายถึงจีน) จะครองโลก  และมนุษย์จะค้นพบวิธีรักษามะเร็ง  

 

หมอดูในตำนานพยากรณ์ตรงที่ว่าประธานาธิบดีคนที่ 44 ของสหรัฐอเมริกาจะเป็นคนผิวดำ ซึ่งเป็นบารัก โอบามา เข้ามาครองทำเนียบขาว แต่ทำนายผิดที่ว่าโอบามาจะเป็นประธานาธิบดีคนสุดท้ายที่สหรัฐจะมี 


ที่มา mirror

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ