ข่าว

"ส.ก.พรรคก้าวไกล" ปิดปากเงียบคดีล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อวัย 18 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ส.ก.พรรคก้าวไกล" เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ในคดีถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อวัย 18 ปี ที่คอนโดแหล่งหนึ่ง ย่านเย็นอากาศ

จากกรณีที่หญิงสาว 4 คน เดินทางเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับส.ก.เขตสาทร "พรรคก้าวไกล" ล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อ หลังจากร่วมดื่มแอลกอฮอล์กัน โดยเหยื่อเดินเข้าห้องน้ำ แต่ถูกส.ก.คนดังกล่าวเข้ามากอดรัดและจับบริเวณหน้าอก

 

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 65 เวลา 08.30 น. ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.อ.กฤษดา มานะวงศ์สกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนกลุ่มผู้เสียหายร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ซึ่งได้มีการพิจารณาพฤติการณ์การก่อเหตุแล้ว เบื้องต้นสรุปได้ ว่า ขณะนี้มีผู้เสียหาย ที่ตกเป็นเหยื่อ คดีกระทำอนาจาร จำนวน 1 ราย คือ น.ส.แอร์ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เหยื่อให้การว่า ถูกล่วงละเมิดโดยการกอดและลูบคลำ 

จึงมอบหมายให้พนักงานสอบสวน ทำการนัดผู้ถูกกล่าวหา เข้ามารับทราบข้อกล่าวหากระทำอนาจารในช่วงสายวันนี้ ส่วนจะปฏิเสธหรือยอมรับ ก็เป็นสิทธิ์ของเจ้าตัวที่สามารถกระทำได้

 

กระทั่งเมื่อเวลา 09.00 น. ส.ก.คนดังกล่าว พร้อมด้วยทนายความและญาติ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน  โดยเจ้าตัวรีบเดินเข้าไปภายในห้องปฏิบัติงานของพนักงานสอบสวน ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด คาดว่าจะให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน อีกอย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง 

ทั้งนี้ถือเป็นการเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนครั้งที่ 2 หลังจากเมื่อวาน(12 ก.ค. 65) เข้ามาลงบันทึกประจำวันเพื่อแสดงตัวตนว่าจะไม่หลบหนีแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งยังปฏิเสธไม่ได้ทำอย่างที่ถูกกล่าหา หากทำจริงยอมรับสิ่งที่ทำ ขณะเดียวกันทางด้านนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร และ น.ส.ภัทราภรณ์ เก่งรุ่งเรืองชัย ส.ก.เขตบางซื่อ จากพรรคก้าวไกล ก็ออกมาแถลงการณ์ว่า พรรคก้าวไกลยืนยันจะปกป้องและดูแลผู้เสียหายให้ได้รับความยุติธรรม จะปกป้องคุ้มครองผู้เสียหายให้ปลอดภัยทั้งทางกายและทางใจ  และจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในกระบวนการยุติธรรม อ่านต่อ...คลิก

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ