ข่าว

รู้แล้ว ทำไมโจรถึงใส่กางเกงในตัวเดียว ขโมย “โทรศัพท์” ร้านดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้เหตุผลแล้ว ทำไมโจรถึงใส่กางเกงในตัวเดียว ขโมย “โทรศัพท์” ร้านดัง เปิดใจรับ ตอนเด็กไม่มีเหมือนเพื่อน ต้องการขโมยไปแจกคนยากไร้

จากกรณีตำรวจชุดสืบภาค 2 และ ตำรวจ ศปอส.ตร. (PCT) ชุดที่ 5 ภายใต้คำสั่งการของ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ. แกะรอยจับกุม นายคาร์มัส อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดนราธิวาส โจรใส่กางเกงในตัวเดียว ขโมยโทรศัพท์และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มูลค่าความเสียหายกว่า 1,914,895 บาท ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

https://www.komchadluek.net/news/521297

 

รู้แล้ว ทำไมโจรถึงใส่กางเกงในตัวเดียว ขโมย “โทรศัพท์” ร้านดัง

 

พล.ต.ต.ธีรเดช ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า จากการสอบปากคำ นายคาร์มัส ให้การรับสารภาพ และยอมรับว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุลักทรัพย์ ร้านขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ BANANA สาขานครนายกจริง  นายคาร์มัส ให้การอ้างว่าที่ขโมยแต่ร้าน BANANA เพราะชอบกล้วยและชอบสีเหลือง และที่ชอบถอดเสื้อผ้า ให้เหลือกางเกงในตัวเดียว แล้วเข้าไปขโมยของ เพราะเกิดความรู้สึกมั่นใจ รู้สึกเป็นตัวของตัวเอง 

 

และที่ขโมยกล้องวงจรปิดไปด้วย เพราะเมื่อปี 2564 ถูกสื่อตั้งฉายาที่จังหวัดยะลา ว่า เป็นโจรกางเกงในโรคจิต ตนเองรู้สึกไม่ชอบ ตนเองรู้สึกว่าตนเองเป็นในลักษณะของจอมโจรโรบินฮูด  จึงขโมยกล้องไปด้วยทุกครั้ง 

ส่วนที่ขโมยแต่โทรศัพท์ เพราะฝังใจในวัยเด็ก ตนเองไม่มีแบบเพื่อนมี ขโมยมาแล้ว จะนำไปขายและเอาเงินไปใช้ บางส่วนจะนำโทรศัพท์ไปแจกให้กับคนเร่ร่อน ละแวกสนามหลวงและหัวลำโพง  และบางส่วนก็จะนำไปแจกให้กับคนที่ภูมิลำเนา โดยจะแจกทั้งเงินและโทรศัพท์ เนื่องจากตนเองเป็นคนไร้บ้านมาก่อน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ