ข่าว

"ผู้กำกับโจ้" แฉกลางศาล คลิปหลักฐานโดนตัดต่อ ช่วงช่วยชีวิต "มาวิน" ทิ้งไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้กำกับโจ้" ยอมรับ ใช้ถุงดำหลายใบคลุมหัว "มาวิน" แต่ไม่ได้รัดแน่น พร้อมขอร้องศาลสอบคลิปหลักฐาน หลังพบว่าภาพจากกล้องวงจรปิดโดนมือดีตัดต่อ โดยตัดภาพช่วยชีวิต "มาวิน" ทิ้ง และมีตำรวจบางนายให้การเท็จ

19 ม.ค.2565   ยังคงเป็นที่จับตา และยังต้องติดตามกัน สำหรับคดีฉาววงการสีกากี อดีต ผู้กำกับโจ้  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองนครสวรค์ ร่วมกับพวก ก่อเหตุใช้ถุงดำคลุมศรีษะ นายจิระพงษ์ หรือ "มาวิน" ผู้ต้องหา คดียาเสพติด และมีการซ้อมทรมานกระทั่งผู้ต้องหาเสียชีวิต ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ภายในห้องทำงานของตำรวจชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติดชุด 05  สภ.เมืองนครสวรรค์ ซึ่งภายหลัง คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ที่เกิดเหตุขึ้นถูกนำมาเผยแพร่เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ซึ่งถือว่าเป็นหลักฐานที่มัดตัว ผู้กำกับโจ้  กับพวกจนดิ้นไม่หลุด  

ล่าสุด วันนี้ (19 ม.ค.65)  ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ถ.นครไชยศรี  นัดตรวจหลักฐาน ในคดีอาญา ที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ฟ้อง  ผู้กำกับโจ้    กับพวกรวม 7 คน เป็นจำเลย ในข้อหา กระทำผิดฐานเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หรือปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต ,เป็นเจ้าพนักงานของรัฐร่วมกันปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติอย่างใดในตำแหน่งหรือหน้าที่หรือใช้อำนาจในตำแหน่งหรือหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หรือปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต ,ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย และ ร่วมกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไปข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น 

 

ซึ่งในวันนี้  ผู้กำกับโจ้ ถูกเบิกตัวมาแถลงต่อศาล โดย ผู้กำกับโจ้  แถลงต่อศาล ยอมรับว่า วันที่เกิดเหตุ ได้ทำการคลุมถุงดำจำนวนหลายใบ คลุมศรีษะ นายจิระพงษ์ หรือมาวิน จริง แต่ไม่ได้ตรึงบีบรัดให้แน่นจนถึง ขนาดขาดอากาศหายใจ ด้วยเพียงแต่ทำให้เกิดความกลัว

 

นอกจากนี้ ผู้กำกับโจ้ ยังได้ร้องขอให้ศาลช่วยตรวจสอบคลิปหลักฐานที่ส่งไปในครั้งแรก เนื่องจากพบว่า มีการตัดต่อคลิปโดยตัดภาพการพยายามช่วยชีวิตนายจิระพงษ์ หรือมาวิน และคลิปภาพตำรวจบางนายที่อยู่ในที่เกิดเหตุออกไป และให้การเท็จว่าไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุเนื่องจากเจ้าของคลิปมีส่วนรู้เห็น และตนได้ส่งคลิปเต็มผ่านทางทนายให้ศาลพิจารณาแล้ว

 

"ผู้กำกับโจ้" แฉแหลก คลิปช่วยชีวิต "มาวิน" ถูกลบทิ้ง แถมมีตำรวจให้การเท็จ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ